Chia sẻ

Cựu chủ nhân đội đua xe đua và người nổi tiếng trên truyền hình Eddie Jordan đã hợp tác với công ty khởi nghiệp về điện động học D&D Electric tại Vương quốc Anh để thiết kế và tung ra dòng xe đạp điện commuter mang tên Jordan.

Eddie Jordan, người sinh ra tại Dublin, là người sáng lập/chủ nhân của một đội đua Formula One trong những năm 1990 và đầu những năm 2000, và những chiếc xe đạp điện mang tên ông giờ đây cũng có màu sắc đội đua màu vàng tươi của ông.

“Xe đạp điện ‘Jordan’ đại diện cho sự kết hợp của đam mê với tốc độ và sáng tạo trong suốt cả cuộc đời,” ông nói về những chiếc xe được phát triển trong sự hợp tác với công ty mới thành lập của Asad Khan. “Tôi đã dồn hết tâm huyết của mình vào việc thiết kế những chiếc xe này, và tôi rất phấn khích khi hợp tác với D&D Electric để mang chúng ra đời.”

Dòng xe Jordan gồm hai phiên bản cơ bản giống nhau, một với khung xe kim cương thông thường và một với ống trên giảm để thuận tiện hơn khi sử dụng. Cả hai xe đều sử dụng động cơ hub Wuxi Truckrun 250-W cho mô-men xoắn 45 Nm (33 lb.ft) và hỗ trợ đạp lên đến 15,5 mph (25 km/h).

The Jordan ebike range currently rolls with step-over and mid-step models

Nằm sát với ống dưới của khung nhôm là một pin có dung lượng 460 Wh, được ước tính có thể đi được từ 40 đến 60 dặm (64-96,5 km) mỗi lần sạc. Một màn hình số tích hợp vào khung hiển thị thông tin trạng thái cơ bản.

Các xe đạp điện Jordan có trọng lượng khoảng 24 kg (53 lb), sử dụng bộ truyền động 8 tốc độ Shimano để linh hoạt, có lốp đường 700x45c và dừng lại với sự giúp đỡ từ phanh đĩa cơ. Đèn LED “công suất cao” tích hợp giúp tăng cường khả năng nhìn thấy vào ban ngày trong giao thông cũng như chiếu sáng trong các chuyến đi sau khi trời tối, và xe đạp điện đi kèm với cả cảm ứng bùn đầy đủ và chân chống bên.

“Là người mê đua, tôi biết đến sự quan trọng của adrenaline và sự hứng khởi,” Eddie Jordan nói. “Hãy tin tôi, chiếc xe đạp điện của chúng tôi mang lại trải nghiệm đó một cách xuất sắc – chúng nhanh chóng đáng kinh ngạc – và sẽ khiến cho hành trình hàng ngày trở nên thú vị như việc lái một chiếc xe F1 – hoặc gần bằng niềm vui đó.”

Các chiếc xe đạp điện Jordan giới hạn có giá mỗi chiếc là £2,995 (tương đương khoảng 3.655 đô la Mỹ, tuy nhiên không có thông tin về sự có sẵn qua biển), và một phần trăm của mỗi giá vé sẽ được quyên góp cho Tổ chức từ thiện Amber Foundation – một tổ chức từ thiện tại Vương quốc Anh cung cấp hỗ trợ cho những người vô gia cư trẻ tuổi, và ông Jordan làm đại sứ.

admin

By admin

Kiến thức mỗi ngày: Công nghệ, Khoa học, Quân sự, Vũ trụ, Y học, Đời sống, bí ẩn...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *