Chia sẻ

Juiced says that the Scrambler X2 "is not just an update; it's a meaningful evolution that combines the beloved retro aesthetics with cutting-edge technology, featuring a larger motor and an updated battery pack"

Chúng ta đã thấy nhiều chiếc xe đạp điện có hình dáng giống mô tô hơn là xe đạp, và khi Juiced Bikes gọi vốn cộng đồng cho mô hình Scrambler vào năm 2018, nó được quảng bá là “xe máy điện tốt nhất trên thị trường.” Bây giờ mô hình đó đã bước vào thế hệ thứ hai.

Chiến dịch Indiegogo năm 2018 cho mô hình Scrambler gốc đã thu được hơn một triệu đô la và đã khởi đầu một thương hiệu đã sản xuất ra những chiếc xe đạp điện kiểu mô tô mạnh mẽ như HyperScrambler và Scorpion từ đó. Với mô hình X2, công ty tiến triển mô hình đã “chinh phục trái tim của các định độc giả và nhà đầu tư” cách đây năm năm.

Các cập nhật bắt đầu với động cơ hub Bafang 1.000 W đạt đỉnh ở 1.300 W cho hỗ trợ đạp qua bảy cấp độ công suất lên đến 28 mph (45 km/h), tuy nhiên xe đạp điện được giao hàng với tốc độ lớp 2 là 20 mph. Chế độ Race Track cũng được bao gồm, để sử dụng trên đường không công cộng, nơi “tốc độ tối đa chỉ bị giới hạn bởi công suất có sẵn cho động cơ.”

The Scrambler X2 features a Race Track mode that unlocks the motor for off-road thrills

Có sẵn 85 Nm (62,6 lb.ft) mô men xoắn, và mặc dù xe đạp điện trang bị cảm biến nhịp độ thay vì cảm biến mô men xoắn thường phản ứng nhanh hơn, nhưng Juiced cho rằng nó rất nhạy cảm nên người điều khiển không nên trải qua bất kỳ độ trễ nào khi đạp đều. Tính năng kiểm soát tốc độ hành trình tự động giữ bất kỳ tốc độ nào dưới 20 mph, có sẵn bộ truyền động 7 tốc độ, cùng với cần ga xoay lên đến 20 mph khi bạn cần.

Juiced đã bao gồm một pin cập nhật 52 V – 15 Ah được chứng nhận theo tiêu chuẩn an toàn UL 2771. Đơn vị có thể tháo rời này cung cấp một phạm vi mỗi lần sạc là 55 dặm (88,5 km) hoặc hơn, tùy thuộc vào cách điều khiển và địa hình, mặc dù khi điều khiển kinh tế có thể kéo dài lên đến 80 dặm ở chế độ lớp 2.

Ở các điểm khác, X2 được xây dựng xung quanh một khung nhôm kiểu cổ điển với một càng đinh phuộc thủy lực, chạy trên bánh xe 20 inch với lốp ngoài đường Kenda 4 inch rộng để thực hiện những cuộc phiêu lưu khám phá đường mòn trong khi vẫn “đủ phong cách để thu hút sự chú ý trên đường phố,” và đi kèm với hệ thống phanh đĩa thủy lực đôi để có sức phanh đáng tin cậy.

The Scrambler X2's custom padded seat has room enough for two at a squeeze

Một chiếc ghế dài và êm ái làm cho người ngồi một hoặc đôi cặp thuận tiện, với xe đạp điện được đánh giá để vận chuyển lên đến 300 lb (136 kg) tổng cộng. Tính hiện diện vào ban ngày trong giao thông và các chuyến đi vào ban đêm được hỗ trợ bởi đèn pha kiểu mô tô với cường độ 2.000 lumen và đèn đuôi phanh LED. Và các tấm chắn bùn, giá đựng đồ sau tùy chỉnh, gương, hệ thống báo động và còi đều được liệt kê là tùy chọn.

Scrambler X2 có giá niêm yết là 1.899 đô la Mỹ, nhưng hiện đang có giảm giá 400 đô la Mỹ.

admin

By admin

Kiến thức mỗi ngày: Công nghệ, Khoa học, Quân sự, Vũ trụ, Y học, Đời sống, bí ẩn...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *