Chia sẻ

The CF Racer1 can be configured as a road ebike or a gravel cruncher

Được đặt tại San Diego, Ride1Up bao phủ hầu hết các dòng xe đạp điện, từ những chiếc xe lấy cảm hứng từ moto đến những chiếc xe du lịch và xe phiêu lưu với lốp béo đến các mô hình gập lại – và hiện tại công ty đã thêm vào đó mô hình hiệu suất đầu tiên của mình dưới hình thức CF Racer1.

Chiếc xe đạp điện mới với thanh cổ lái hình chữ “D” này có sẵn trong cấu hình đường hoặc đường mòn và có “một mức giá dưới 2.500 đô la và các tính năng mà bạn có thể thấy trên một chiếc xe đạp có giá bán lẻ bốn lần đó.”

Khung carbon và cái nón carbon đóng góp vào trọng lượng tổng cộng chỉ 28,6 lb (12,9 kg), đã được kiểm tra độ bền theo tiêu chuẩn TUV, và đường nét đua mượt mà được duy trì nhờ vào cáp và điện tử được định tuyến bên trong.

Điều khiển chiếc xe là động cơ đứng sau Bafang công suất 250 W với mô men xoắn 42 Nm (31 lb.ft) và hỗ trợ đạp lên đến 28 mph (45 km/h), cùng với bộ truyền động 11 tốc độ Sram Rival 1 với bộ chuyển số DoubleTap để đảm bảo tính linh hoạt.

The 40-mile downtube battery can't be removed from the smooth carbon-fiber frame, but a bottle range extender is optionally available

Bình điện ở góc ống dưới của xe được trang bị các cell của Samsung nhưng không thể tháo rời và chỉ có dung lượng 252 Wh – được cho là dung lượng lớn nhất có thể chứa trong khung – cho khoảng từ 16 đến 40 dặm (25-64 km) tầm hoạt động mỗi lần sạc. Và có một màn hình màu Veofox được lắp đặt ở giữa ghi đông để kiểm tra tình trạng nhanh chóng, bao gồm sản lượng công suất thời gian thực.

Xe đạp điện chạy trên lốp nhôm kép đeo lốp Schwalbe E-One 700x32c ở dạng đường phố, hoặc lốp cao su Continental Terra Trail Shieldwall 700x40c ở cấu hình đường mòn. Sức phanh được đảm bảo bằng hệ thống phanh đĩa thủy lực Sram với đĩa 160 mm.

CF Racer1 đang nhận đặt hàng trước với giá đề xuất là 2.295 đô la Mỹ, tuy nhiên hiện có một ưu đãi giảm giá 100 đô la đang diễn ra. Phụ kiện như giá đựng sau và túi xách, cùng với bình điện gắn trên khung, cũng có thể được chọn thêm.

admin

By admin

Kiến thức mỗi ngày: Công nghệ, Khoa học, Quân sự, Vũ trụ, Y học, Đời sống, bí ẩn...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *