Chia sẻ
Cascade Mini được bao phủ bởi khu vực sân thượng có lối vào bằng cầu thang xoắn ốc
Cascade Mini được bao phủ bởi khu vực sân thượng có lối vào bằng cầu thang xoắn ốc
 

Ngôi nhà có thể kéo mới nhất của TruForm Tiny thu gọn một lượng không gian sống ấn tượng vào chiều dài chỉ 38 ft (11,5 m). Đáng chú ý nhất, ngôi nhà nhỏ có cầu thang xoắn ốc dẫn lên sân thượng, trong khi tầng trệt cũng có khu vực hiên khép kín và sân hiên.

Cascade Mini có tổng diện tích sàn là 350 mét vuông (32,5 mét vuông). Du khách vào nhà thông qua lối vào chính vào nhà bếp, nằm ở trung tâm của ngôi nhà. Khu vực này có tủ lạnh, máy rửa bát kiểu ngăn kéo nhỏ, bếp chạy bằng khí propan ba đốt, lò nướng, bồn rửa và một số tủ, bao gồm cả đảo bếp di động ở giữa.

Liền kề với bếp là phòng khách. Căn phòng này có ghế sofa, bàn cà phê nhỏ và lò sưởi. Phòng khách mở ra khu vực hiên khép kín, mang ánh sáng ban ngày vào nhà và mang đến một nơi ngồi thoải mái. Mái hiên lần lượt kết nối với sàn ngoài trời, giống như Minimaliste’s Nomad , được gắn động cơ và có thể hạ xuống vị trí bằng công tắc hoặc nâng lên nếu đến lúc phải kéo nhà đi nơi khác. Boong có thêm một số chỗ ngồi và hố lửa.

Như đã đề cập, Cascade Mini có sân thượng. Bạn có thể đến đây bằng cầu thang xoắn ốc từ bên ngoài và bao gồm một lò sưởi nhỏ khác cùng với một số chỗ ngồi.

Nội thất của Cascade Mini có tổng diện tích sàn là 350 mét vuông (32,5 mét vuông)
Nội thất của Cascade Mini có tổng diện tích sàn là 350 mét vuông (32,5 mét vuông)
 

Phía bên kia của nhà bếp là phòng tắm, nơi có bồn tắm và vòi sen riêng biệt – điều hiếm thấy trong một ngôi nhà nhỏ – cùng với bồn rửa và nhà vệ sinh ủ phân. Đèn chùm cũng được lắp đặt.

Phòng ngủ nằm cạnh phòng tắm. Nó có hình dáng khác thường đối với một ngôi nhà nhỏ, vì nó được đặt ở tầng trệt nhưng có trần thấp, chỉ đủ chỗ cho một chiếc giường đôi và một chiếc kệ nhỏ. Tuy nhiên, trần nhà thấp có nghĩa là cũng có đủ không gian cho phòng giặt trên gác xép với máy giặt và máy sấy riêng biệt cũng như một số không gian để đồ.

Cascade Mini dựa trên một xe moóc ba trục và lấy năng lượng từ ổ cắm kiểu RV tiêu chuẩn hoặc các tấm pin mặt trời trên mái nhà, được kết nối với một số pin.

Khu vực sân thượng của Cascade Mini bao gồm một số chỗ ngồi và một lò sưởi khác
Khu vực sân thượng của Cascade Mini bao gồm một số chỗ ngồi và một lò sưởi khác
 

Không có thông tin gì về giá của sản phẩm này, nhưng bất kỳ ai quan tâm có thể liên hệ với công ty để biết chi tiết.

admin

By admin

Kiến thức mỗi ngày: Công nghệ, Khoa học, Quân sự, Vũ trụ, Y học, Đời sống, bí ẩn...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *