Chia sẻ
Movively Pro kết hợp bàn ghế truyền thống, bàn đứng và bàn máy chạy bộ để cải thiện sự thoải mái và năng suất
Movively Pro kết hợp bàn ghế truyền thống, bàn đứng và bàn máy chạy bộ để cải thiện sự thoải mái và năng suất
Movively Inc.

Movively Pro được thiết kế không chỉ là một chiếc ghế bàn tiện dụng. Nó được thiết kế để cho phép bạn di chuyển nhiều hơn và hoàn thành công việc mà không làm gián đoạn sự tập trung, vì vậy bạn có thể làm việc khi ngồi, đứng hoặc “đi Flamingo”.

Sau khi Mark Kapij, Giám đốc điều hành của Movively Inc., bị gãy đốt sống trong một vụ tai nạn đạp xe trên đường, ông cảm thấy việc ngồi trong thời gian dài không thoải mái. Vào thời điểm đó, không nhận được sự trợ giúp từ bất kỳ chiếc ghế làm việc nào trên thị trường, anh đã hợp tác với Andriy Chulyk và Jose Chavarria để tạo ra Movively Pro, một giải pháp được thiết kế chú trọng đến chuyển động, năng suất và sức khỏe.

Với Movively Pro, hiện đã có trên Indiegogo , những người sáng tạo đã kết hợp tất cả các tính năng công thái học của một chiếc ghế bàn truyền thống, tư thế của một chiếc bàn đứng và chuyển động của một chiếc bàn trên máy chạy bộ. Người dùng có thể ngồi, đứng hoặc nghiêng trong khi làm việc. Nhưng điểm khác biệt lớn nhất của Movively Pro là khả năng “đi Flamingo” – một chân lên và một chân xuống.

Được thiết kế để hoạt động với bất kỳ bàn làm việc có thể ngồi và đứng nào, Movively Pro có bảy tư thế, một chỗ để chân tích hợp, có thể điều chỉnh độ cao, có thể điều chỉnh độ cao và hỗ trợ thắt lưng cũng như một tấm thảm chống mỏi. Chất liệu bọc của nó có thể thay thế được, giúp bảo trì dễ dàng và có khả năng tùy chỉnh kiểu dáng.

Movively Pro có hơn bảy tư thế
Movively Pro có hơn bảy tư thế
Movively Inc.

Ứng dụng Movively đi kèm cho phép người dùng theo dõi vị trí của họ và đặt khoảng thời gian tùy chỉnh để thay đổi tư thế. Ở Chế độ tự động, Movively Pro cung cấp cho người dùng chế độ rung xúc giác, có thể được đặt trong khoảng từ một đến 15 phút, nhắc họ thay đổi vị trí.

Những người sáng tạo ra chiếc ghế cho biết tuyên bố của họ về sự thoải mái của Movively Pro đã được khoa học chứng minh. Công ty đã thực hiện một nghiên cứu được xuất bản trên tạp chí Công thái học ứng dụng , trong đó Movively Pro so sánh với một chiếc ghế làm việc cao cấp, với 100% người dùng cho biết họ cảm thấy ít khó chịu hơn sau khi sử dụng Movively Pro liên tục trong hai giờ.

Tính năng của Movively Pro
Tính năng của Movively Pro
Movively Inc.

Movively Pro có thể chứa người dùng lên tới 275 lb (125 kg) ở độ cao từ 5 ft 2 in (157 cm) đến 6 ft 4 in (193 cm). Bản thân sản phẩm nặng 70 lb (32 kg) và mất khoảng năm phút để lắp ráp.

Movively Inc. cung cấp nhiều tùy chọn trên Indiegogo , bắt đầu với ưu đãi Movively Pro Early Bird với giá 1.499 USD. Sau đó là mẫu Premium, có tính năng nâng cấp bọc và đệm với giá 1.798 USD. Với Movively Pro Plus, bạn sẽ nhận được một chiếc bàn đồng hành có thể ngồi và đứng với giá 1.998 đô la Mỹ và nếu bạn muốn sử dụng toàn bộ sức lực thì có Premium Plus, bao gồm nâng cấp bọc và đệm cũng như bàn đồng hành cho Hoa Kỳ. $2,297. Movively Inc. vận chuyển đến Hoa Kỳ và Canada.

Chiến dịch Indiegogo kết thúc vào tháng 11 năm 2023 và việc vận chuyển sẽ bắt đầu vào tháng 7 năm 2024 nếu mọi việc diễn ra như đã hứa. Video dưới đây thể hiện chức năng của Movively Pro.

admin

By admin

Kiến thức mỗi ngày: Công nghệ, Khoa học, Quân sự, Vũ trụ, Y học, Đời sống, bí ẩn...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *