Chia sẻ
Bedvee hiện có trên Kickstarter
Bedvee hiện có trên Kickstarter

Ngủ ở tư thế nghiêng có thể giúp giải quyết các vấn đề như tuần hoàn kém, đau lưng và ợ chua, nhưng giường có góc điều chỉnh bằng điện có thể khá đắt. Đó là lúc Bedvee xuất hiện vì nó mang lại chức năng như vậy cho những chiếc giường hiện có của người dùng.

Hiện là chủ đề của chiến dịch Kickstarter, Bedvee được thực hiện bởi một công ty khởi nghiệp cùng tên có trụ sở tại Thành phố Salt Lake.

Về cơ bản, thiết bị này là một ống thổi kín khí hình nêm hoạt động với một máy bơm không khí điện đi kèm. Được bọc trong lớp vỏ ngoài có chần bông có thể giặt bằng máy, nó chỉ cần được đặt ở đầu giường thông thường của người dùng, phía trên tấm ga trải giường dưới cùng. Một vật liệu bám ở mặt dưới của nó được cho là giúp nó không bị trượt.

Người dùng bắt đầu bằng cách kết nối Bedvee với máy bơm, sau đó sử dụng điều khiển từ xa có dây cứng để chọn góc ngủ mong muốn – không giống như trường hợp gối nêm góc cố định, góc đó có thể nằm trong khoảng từ 5 đến 50 độ. Theo công ty, máy bơm sẽ phản ứng bằng cách bơm phồng hoặc xì hơi Bedvee tương ứng, quá trình này sẽ mất không quá 22 giây.

Bedvee có thể được sử dụng trên bất kỳ loại nệm nào, miễn là nó được đặt gần ổ cắm điện cho máy bơm
Bedvee có thể được sử dụng trên bất kỳ loại nệm nào, miễn là nó được đặt gần ổ cắm điện cho máy bơm
Quét giường

Bản thân Bedvee được cho là nặng khoảng 20 lb, 8 oz (9,2 kg), với máy bơm tăng thêm 4 lb, 2 oz (1,9 kg). Nó có thể chứa người dùng nặng tới 400 lb (181 kg). Hộp đựng tùy chọn cho phép mang theo toàn bộ thiết bị trên đường.

Giả sử Bedvee được đưa vào sản xuất, cam kết 179 USD sẽ giúp bạn có được một chiếc – giá bán lẻ dự kiến ​​là 289 USD. Nó được chứng minh trong video sau đây.

Bedvee: Cách thông minh hơn để điều chỉnh trên giường
admin

By admin

Kiến thức mỗi ngày: Công nghệ, Khoa học, Quân sự, Vũ trụ, Y học, Đời sống, bí ẩn...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *