Chia sẻ

Đầu năm nay, chúng tôi đã xem xét chiếc đèn pin Nitecore EDC27 độc đáo với thiết kế mảnh mai, có độ sáng 3.000 lumen, giống như một chiếc điều khiển từ xa hơn. Mini X3 hoàn toàn mới từ chuyên gia chiếu sáng Trung Quốc, Trustfire, không có nhiều sức mạnh sáng như vậy dự trữ, nhưng nó lại có một thiết kế vỏ nhỏ gọn tương tự, thích hợp để mang theo trong túi áo.

Nó cũng mang theo một bộ tính năng đa chức năng với đèn phát quang vuông góc, đuôi nam châm, đèn laser màu xanh lá cây và đèn UV – không tồi cho một chiếc đèn bạn có thể mang trong túi jean.

Điều đầu tiên thu hút sự chú ý của chúng tôi về Mini X3 là hình ảnh nó treo lơ lửng trên một cây thông qua một con dao. Mặc dù không nhất thiết là bài thiết lập hữu ích nhất, nhưng nó thực sự làm nổi bật đuôi nam châm, giúp X3 trở thành một đèn làm việc hoặc đèn khu vực thuận tiện. Lắp nó vào phần bên trong của mui xe hơi khi bạn làm việc trên động cơ hoặc ở phần đuôi xe để sử dụng như một đèn nấu ăn/ăn uống tại cơ sở cắm trại.

Using the Trustfire Mini X3 as a mechanic's work light

Chiếc X3 cũng bao gồm một đèn phát quang có cường độ 300 lumen ở phía dưới, kế bên kẹp túi, để phát tán ánh sáng ra một khu vực lớn hơn. Đặt nó lên bàn cắm trại để có ánh sáng khi ăn tối sau hoàng hôn hoặc cố định nó vào bên xe hơi bằng nam châm để chiếu sáng xuống. Ngoài ra, đèn pin có thể kẹp vào dây đeo của ba lô để đèn phát quang có thể được sử dụng như một nguồn sáng thuận tiện không cần tay.

Là một chiếc đèn pin, X3 cung cấp bốn chế độ khác nhau, đạt đến khoảng 1.050 lumen ở chế độ “cực kỳ” có thể chiếu sáng lên đến 420 feet (128 m) phía trước và thời gian chạy khoảng hơn hai giờ. Sau đó, cường độ sáng giảm đáng kể, xuống còn 215 lumen ở chế độ “cao” trong khi thời gian chạy gấp đôi khoảng thời gian. Từ đó, đầu ra giảm xuống còn 55 và 3,5 lumen ở các chế độ thấp nhất với thời gian chạy ước lượng là 15 và 100 giờ tương ứng. Trustfire cho biết pin lithium tích hợp dung lượng 1.500 mAh sạc qua cổng USB-C mất khoảng 50 phút.

A green laser can serve as a work presentation pointer or an signal device in the wild

Trustfire cũng tích hợp một bộ đèn laser màu xanh để sử dụng như một bút chỉ đơn giản hoặc tín hiệu khẩn cấp. Đèn UV có công suất 900 mW không thể làm sạch nước hoặc tiêu diệt virus corona, nhưng nó luôn sẵn sàng nếu bạn muốn chơi CSI: Vegas hoặc chỉ muốn chiếu sáng khu vực xung quanh bằng ánh sáng màu tím lạ thường. Nếu UV không nghe có vẻ hữu ích, Trustfire cũng đã thêm một phiên bản thay thế bằng đèn màu đỏ thay vì đèn UV. Là sự lựa chọn phổ biến cho khu vực cắm trại và lều, đèn đỏ được thiết kế để chiếu sáng khu vực cho người sử dụng mà không gây sự chú ý hoặc làm chói lọi cho người khác.

Với độ dày 0,9 inch (22 mm), Mini X3 không phải là mảnh như Nitecore EDC27 có độ dày 0,6 inch (14 mm), nhưng nó lại ngắn hơn hơn một inch ở chiều dài 4 inch (102 mm) và cũng nhẹ hơn một ounce với trọng lượng 3,3 ounce (94 g). X3 rộng hơn khoảng một milimét với 1,3 inch (32,5 mm). Trustfire cho biết nó có một hạng chống nước IP65.

The Trustfire Mini X3 is a slim flashlight that promises to outperform its diminutive size
Trustfire đã khởi động một chiến dịch Kickstarter cho Mini X3, và mặc dù các mức đóng góp thấp nhất đã bán hết, nhưng đèn vẫn còn có sẵn với các mức đóng góp bắt đầu từ 49 đô la Mỹ cho phiên bản trang bị đèn màu đỏ và 59 đô la Mỹ cho mô hình UV. Kế hoạch dự kiến giao hàng sẽ bắt đầu vào tháng 3 năm 2024, và chiến dịch đã vượt xa mục tiêu của mình với hơn 50 ngày còn lại.
admin

By admin

Kiến thức mỗi ngày: Công nghệ, Khoa học, Quân sự, Vũ trụ, Y học, Đời sống, bí ẩn...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *