Chia sẻ

Nếu bạn yêu cầu chúng tôi đặt tên cho chiếc rơ-moóc trại cắm off-road đầy mạnh mẽ nhất mà chúng tôi từng giới thiệu, tên “Bruder” sẽ ngay lập tức xuất hiện trong tâm trí. Chúng tôi có thể nghĩ một lát để chắc chắn, gật đầu đồng thuận với phản ứng ban đầu của mình và có lẽ chọn ngay chiếc EXP-6, vì đó là mẫu xe đầu tiên để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất. Những chiếc rơ-moóc của Bruder đã có một thân xe bằng chất liệu compozit chắc chắn trong số những đặc tính sáng tạo của chúng, nhưng Bruder đang tiến thêm một bước, cung cấp tùy chọn thân xe bằng sợi carbon cho mọi mẫu, từ chiếc EXP-4 nhỏ nhưng mạnh mẽ đến chiếc EXP-8 đắt giá sẵn sàng cho vùng Bắc Cực. Đó vẫn là dòng xe Bruder mạnh mẽ như kim cương, thoải mái như nhung, chỉ là đang mặc một lớp vỏ nhẹ, chắc chắn hơn.

Bruder đã thử nghiệm chế tạo từ sợi carbon vào tháng 7 khi thông báo về tùy chọn thân xe bằng sợi carbon cho mẫu EXP-4 được cập nhật. Cảm giác chắc chắn và nhẹ nhàng của vật liệu này dường như đã làm Bruder quyết định chính thức tung ra tùy chọn này trên toàn bộ dòng sản phẩm vào tháng 11, giúp người mua giảm cân cho chiếc rơ-moóc off-grid mà không giảm hiệu suất. Thông báo này làm nổi bật trong “Tháng Đổi mới” mà Bruder tài trợ vào tháng 11 sau một tháng 10 mà họ đã đoạt giải Thiết kế Tốt của Úc cho cả EXP-4 và EXP-8.

The carbon option adds between AU$20K and $73,500 to the final price, depending on model

Tiết kiệm trọng lượng, tất nhiên, là điểm bán hàng chính của thân xe bằng sợi carbon mới có sẵn. Bruder ước tính rằng sự chuyển đổi sang sợi carbon sẽ giảm khoảng 110 lb (50 kg) trên chiếc EXP-4, có trọng lượng rỗng là 2.094 lb (950 kg) với thân xe compozit truyền thống. Họ đang phát triển các biến thân đầu tiên của sợi carbon cho các mẫu khác nhưng cho biết con số này có thể tăng lên hàng trăm kilogram đối với những chiếc rơ-moóc lớn nhất.

Bruder nhấn mạnh rằng việc giảm trọng lượng sẽ dẫn đến hiệu suất nhiên liệu tốt hơn cho xe kéo và cải thiện khả năng điều khiển và thao tác trên đường và ngoại ô, thêm rằng sợi carbon cũng sẽ tăng cường độ bền và sức mạnh. Lớp vỏ bằng sợi carbon cũng sẽ trông khá cool, thêm vào đó là sự kết hợp của các lớp công nghệ cao thường được ưa chuộng trên mọi thứ từ các chiếc xe đua cao cấp đến các vật dụng hàng ngày.

The carbon promises a unique finish to a highly distinctive trailer

Giá cho tùy chọn thân xe bằng sợi carbon tại thời điểm ra mắt dao động từ 19.990 AU$ (khoảng 13.150 USD) cho EXP-4 đến 73.450 AU$ (48.550 USD) cho EXP-8. Bruder lưu ý rằng những giá này có thể thay đổi; tuy nhiên, sử dụng chúng như một hướng dẫn mang đến cho chúng ta một giá cơ bản là 146.490 AU$ (96.850 USD) cho một chiếc EXP-4 bằng sợi carbon và giá 390.950 AU$ (258.475 USD) cho chiếc EXP-8 bằng sợi carbon. Và hãy nhớ, những chiếc rơ-moóc này vẫn cần một phương tiện giao thông thực sự để di chuyển.

Sợi carbon không bao giờ rẻ, nhưng chúng ta cho rằng nó phối hợp tốt nhất với những vật dụng đã thuộc trong số đắt đỏ nhất trong thị trường của họ. Người mua của Bruder không nên cảm thấy đau đớn như một người mua chiếc teardrop tối giản.

Bruder tiếp theo thông báo về sợi carbon bằng một sự giới thiệu trong Tháng Đổi mới khác: các khái niệm cho rơ-moóc chở đồ chơi. Mặc dù vẫn chỉ là các hình vẽ ảo ở điểm này, nhóm ba ý tưởng này gợi ý rằng cách duy nhất để đi sâu hơn vào thiên nhiên hoang dã hơn một chiếc Bruder là với một chiếc Bruder khác.

Một trong ba ý tưởng của chúng tôi hiển thị một hình dáng có vẻ được chỉnh sửa một chút từ mô hình EXP-6 GT với mái cao. Thay vì điền vào nó với các tiện nghi sống thông thường, Bruder tạo nó thành một trung tâm điều khiển và gara cho robot đất. Ý tưởng đằng sau “biên giới tiếp theo trong các phương tiện khám phá” này là bạn có thể đi sâu vào thiên nhiên hoang dã nhất có thể, đậu ở mép của những nơi khó tin và tiếp tục khám phá thông qua drone 6×6.

The third Bruder toy hauler vision appears to do away with camping amenities all together, instead working as a towable off-road drone launch and command center

Với không gian trại không đủ, trung tâm điều khiển drone di động có vẻ sẽ hữu ích hơn cho mục đích công nghiệp và quân sự. Hai ý tưởng khác về rơ-moóc chở đồ chơi có thiết kế truyền thống hơn, và mặc dù Bruder chưa chỉ rõ kế hoạch ngay lập tức để tung ra một chiếc rơ-moóc chở đồ chơi, nhưng có vẻ như họ khá hứng thú với mẫu đơn giản nhất trong số ba, chiếc Trailblazer.

“Hãy theo dõi, vì Trailblazer đang chuẩn bị định nghĩa lại tiêu chuẩn cho rơ-moóc chở đồ chơi sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu,” Bruder kêu gọi.

Bruder's Trailblazer toy hauler is the most straightforward and realistic design of the three it presented, offering a flat bed and cargo/camping box
Cuối cùng, có tin vui cho khách hàng Bruder ở Mỹ. Công ty luôn cung cấp tùy chọn vận chuyển rơ-moóc từ Úc nhưng bây giờ đang mở rộng rộng rãi vào thị trường Mỹ. Họ đang trưng bày các mô hình EXP-4, EXP-7 và EXP-8 tại Dallas đến ngày 12 tháng 12 và nhận đơn hàng Mỹ đầu tiên trước kế hoạch thành lập địa chỉ tại Dallas vào năm 2024.
admin

By admin

Kiến thức mỗi ngày: Công nghệ, Khoa học, Quân sự, Vũ trụ, Y học, Đời sống, bí ẩn...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *