Chia sẻ

Mặc dù việc ra mắt Đĩa nhỏ gọn vào đầu những năm 1980 được dự đoán là sẽ đánh dấu sự kết thúc cho định dạng đĩa than, nhưng không chỉ là nó vẫn tồn tại mà doanh số bán còn đang tăng. CoolGeek của Hong Kong đang hướng đến việc khiến bộ sưu tập của bạn nổi bật với một máy quay đĩa mang phong cách retro.

Xưởng thiết kế hi vọng rằng sự tôn vinh của họ đối với thời kỳ vàng son của đĩa than sẽ theo dõi thành công trên Kickstarter của hệ thống âm nhạc all-in-one CS-01, và đưa bộ sưu tập đĩa than của bạn trở nên thật sự nổi bật trong quá trình đó. Thực tế, CoolGeek còn in UV một số thiết kế vụn mực nổi bật lên đĩa acrylic để giúp đơn vị trở thành một tâm điểm phong cách ngay cả khi không chơi đĩa.

Được đặt tên là VS-01, đơn vị này có động cơ cao tốc yên tĩnh của NIDEC “cùng với công nghệ kiểm soát vòng đóng hiện đại” cho tốc độ phát lại 33 và 45 vòng/phút (được chọn phía sau). Và mặc dù người dùng sẽ tự động nâng và hạ cần đĩa carbon fiber (kết thúc bằng bộ đầu phono Ortofon OM 5E), hệ thống cũng có chế độ tự động dừng khi kim chạm đến rãnh cuối cùng.

Nó có một hệ thống âm thanh tích hợp gồm loa tweeter 5 W và một loa trầm mid-bass 30 W được kích thích bởi bộ khuếch đại 30 W + 30 W. Hệ thống cũng có Bluetooth 5.0 tích hợp, cho phép người dùng nghe qua tai nghe không dây hoặc loa, với các cổng đầu ra dành cho việc kết nối VS-01 với thiết bị âm thanh hi-fi. Đơn vị thậm chí còn có thể hoạt động như một loa Bluetooth.

Khung máy ngồi trên những chân côn nhấn chân thú vị, trong khi hai hệ thống cản trở khác giúp kiểm soát những rung nhỏ. Âm lượng và kiểm soát hệ thống thông qua một núm đèn phía sau bảng tản nhiệt loa mang phong cách cổ điển. Và đó là tất cả.

Các cam kết trên Kickstarter cho hệ thống VS-01 hiện bắt đầu từ 599 USD, và nếu mọi thứ diễn ra theo kế hoạch với chiến dịch đã được tài trợ, việc vận chuyển được ước tính sẽ bắt đầu vào tháng 3. Nó không phải là máy quay đĩa dọc đầu tiên hoặc duy nhất mà chúng ta đã thấy, nhưng đó chắc chắn là chiếc máy màu sắc nhất.

admin

By admin

Kiến thức mỗi ngày: Công nghệ, Khoa học, Quân sự, Vũ trụ, Y học, Đời sống, bí ẩn...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *