Chia sẻ

Công ty thiết bị âm thanh “đích thực Anh” Ruark vừa ra mắt dòng sản phẩm đầu tiên trong loạt hệ thống âm nhạc tích hợp mới của mình. R410 cung cấp khả năng phát nhạc hiện đại, radio internet và kết nối với các thiết bị hi-fi kỹ thuật số cổ điển – tất cả được bao bọc trong lớp vỏ đẹp mắt lấy cảm hứng từ thập kỷ 1970.

Là một doanh nghiệp gia đình được thành lập từ năm 1985, Ruark Audio đã ra mắt loa đầu tiên của mình vào năm tiếp theo và mở rộng sang hệ thống âm thanh gia đình vào cuối thập kỷ 1990 trước khi bước vào thị trường radio DAB vào năm 2004, và sau đó là các hệ thống âm nhạc stereo “một hộp,” loa thông minh và hệ thống âm thanh hi-fi.

R410 là sản phẩm đầu tiên trong dòng hệ thống âm nhạc tích hợp Series 100 mới, tương tự như dòng Mu-số xuất sắc của Naim, nhưng mang đến một không khí cổ điển mát mẻ hơn là sự hiện đại bóng bẩy.

“Công nghệ thiết kế độc đáo của R410 tạo nên kỳ vọng lớn, và chúng tôi đã làm việc không ngừng để đảm bảo rằng nó hoàn toàn đáp ứng, mang đến hiệu suất tuyệt vời sẽ kết nối bạn gần hơn với âm nhạc bạn yêu thích,” công ty tuyên bố.

Hệ thống có kích thước của loa bass reflex kép là 150 x 560 x 290 mm và trang bị lưới bảo vệ bằng gỗ óc chó thiết kế theo kiểu radio cổ điển, đầu tiên là hai loa tweeter dome 20 mm và hai loa bass-mid NS+ mới thiết kế 100 mm, được kích thích bởi bộ khuếch đại Class D 120 W, mang lại “không gian âm thanh và hiệu suất mạnh mẽ mà vượt ngoài kích thước của R410.” Hệ thống cũng hỗ trợ chuyển đổi kỹ thuật số-analog và analog-digital 32-bit Burr-Brown lên đến 192 kHz.

R410 có thể kết nối với router gia đình qua Ethernet hoặc Wi-Fi 802.11ax để phát nhạc từ dịch vụ Spotify và Tidal tích hợp, cũng như AirPlay và Chromecast. Bluetooth 5.1 với hỗ trợ giải mã aptX HD cũng được bao gồm, và người nghe cũng có thể đón nghe radio DAB.

Nó có sẵn cổng phono tích hợp cho kết nối trực tiếp với bàn quay, và cũng có thể được kết nối với các nguồn âm thanh khác như TV thông qua cổng HDMI với eARC. Giao diện người dùng bao gồm điều khiển RotoDial ấn tượng ở phía trên và màn hình TFT 4 inch tự động điều chỉnh đặt lệch trong lưới bảo vệ, tuy nhiên, người nghe cũng có thể sử dụng ứng dụng di động đồng hành – và có một cổng sạc USB tiện lợi để giữ điện thoại thông minh của bạn.

R410 được cung cấp với một chiếc điều khiển Bluetooth hình đĩa bay UFO và hiện có sẵn ngay bây giờ với giá bán lẻ cao cấp là £1,299 (tương đương khoảng 1.600 USD, tuy nhiên, chưa có thông

admin

By admin

Kiến thức mỗi ngày: Công nghệ, Khoa học, Quân sự, Vũ trụ, Y học, Đời sống, bí ẩn...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *