Chia sẻ

Hãng âm thanh sang trọng Đan Mạch Bang & Olufsen đã thông báo rằng dòng loa Beosound A9 phong cách của họ đã chuyển sang thế hệ thứ năm, và mẫu Beosound 2 với âm thanh 360 độ quyến rũ đã phát triển thành thế hệ thứ ba. Công ty cũng đặt mục tiêu cho tuỳ chỉnh lâu dài nhờ vào một mô-đun bảo vệ tương lai được lắp đặt trong từng loa không dây của họ.

“Hôm nay, chúng tôi đang tự hào thông báo rằng chúng tôi đang bảo vệ tương lai cho hai mẫu loa ngôi nhà phổ biến nhất của chúng tôi,” nói ông Michael Henriksson, Phó Giám đốc Tiếp thị Sản phẩm của B&O. “Thiết kế vĩnh cửu không chỉ là về việc tạo ra các sản phẩm được xây dựng để kéo dài, mà còn là về việc tạo ra các thiết kế mà mọi người sẽ bị mê hoặc và tự hào sở hữu suốt nhiều thập kỷ.”

Cả hai loa không dây cao cấp này đều được tung ra thị trường với các tùy chọn màu sắc mới cũng như nâng cấp kết nối, nhưng quan trọng hơn là chúng sẽ có công nghệ bảo vệ tương lai mới dưới dạng một mô-đun hệ thống có thể thay thế, mà B&O đã trang bị đủ công suất xử lý để cho phép nền tảng hoạt động Mozart nhận cập nhật phần mềm “trong nhiều năm tới.” Và nếu bất kỳ thành phần kết nối và truyền phát hiện tại nào trở nên lạc hậu, mô-đun cũ có thể được đổi lấy một mô-đun cập nhật.

Với vẻ ngoại hình giống như một đĩa mắt trời sang trọng cho phòng khách, mẫu Beosound A9 được giới thiệu lần đầu vào năm 2012 và đến năm 2019 đã đạt đến thế hệ thứ tư của nó. Giống như những phiên bản trước, mô hình mới nhất này là một trạm công suất hi-fi mạnh mẽ, với bảy loa bao gồm một loa siêu trầm được kích thích bởi một bộ khuếch đại Class D 400 W, hai loa trung âm và hai đơn vị loa toàn dải mỗi cái được điều khiển bởi bộ khuếch đại Class D riêng biệt, cùng với hai loa tweeter có bộ khuếch đại riêng 150 W.

Ngoài ra, Wi-Fi 802.11ac và Bluetooth 5.3 được tích hợp, và có hỗ trợ cho các thiết lập multi-room, streaming AirPlay 2, cũng như Spotify Connect, Deezer và đài phát thanh internet TuneIn. Hệ thống cũng có thể kết nối dây với một bộ định tuyến nhờ vào cổng Ethernet đi kèm. Các bài hát có thể được phát, tạm dừng hoặc bỏ qua bằng cách nhấn lên bề mặt phía sau phía trên, và âm lượng phát lại có thể được kiểm soát bằng cách trượt tay. Một ứng dụng đồng hành trên điện thoại di động cũng có thể được sử dụng cho tùy chỉnh âm thanh và kiểm soát phát lại.

Loa không dây đa phòng Beosound 2 có vẻ giống như một sản phẩm gia dụng nhà bếp tương lai, và có một vỏ nhôm chất lượng cao hình nón được kết thúc bởi một loa tweeter phát xuống tập trung vào một bức phản xạ tinh tế để phân phối âm thanh đều. Có hai loa trung âm nhìn qua lưới bên và đơn vị này được nâng đôi chút để tạo không khí cho loa trầm hướng xuống.

Loa tweeter được kích thích bởi một bộ khuếch đại Class D 15 W, các loa trung âm được cung cấp nguồn bởi một bộ khuếch đại 15 W cho mỗi cái, và loa siêu trầm có bộ khuếch đại riêng 30 W. Nó bao gồm cùng các tính năng kết nối không dây như người anh em lớn hơn, nhưng B&O cũng đã thêm thông minh Active Room Compensation để cho phép đặt linh hoạt mà không phải hy sinh chất lượng âm thanh.

Thế hệ thứ năm của Beosound A9 sẽ được bán ra trong tháng này với mức giá khởi điểm đáng kể là 3.699 đô la Mỹ, trong khi Beosound 2 thế hệ thứ ba sẽ có sẵn từ tháng 4 với mức giá không kém không nhẹ là 3.199 đô la

admin

By admin

Kiến thức mỗi ngày: Công nghệ, Khoa học, Quân sự, Vũ trụ, Y học, Đời sống, bí ẩn...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *