Chia sẻ

Optoma đã ra mắt loại máy chiếu laser RGB ba màu di động nhỏ gọn nhất thế giới, có phiên bản tiêu chuẩn và short-throw có khả năng chiếu hình ảnh Full HD 100 inch lên tường hoặc màn hình.
Máy chiếu DLP ML1080 có độ phân giải tự nhiên là 1080p với tỷ lệ chiếu 1.2:1 cho hình ảnh màn hình lớn lên đến 100 inch đường chéo.
Nó tương thích với nội dung HDR và HLG, hỗ trợ gam màu BT.2020 “thường chỉ có sẵn trong các máy chiếu phòng khách lớn, đắt tiền hơn,” và nguồn sáng laser RGB ba màu được đánh giá tốt cho đến 30,000 giờ sử dụng và tạo ra 1,200 lumens.
Ở bên cạnh là các cổng HDMI và USB để kết nối với phần cứng nguồn, và có một dongle Wi-Fi tùy chọn để tăng khả năng truyền/chiếu. Bên trong khung là một loa 3 W duy nhất để tiện ích âm thanh hình ảnh toàn diện, nhưng máy cũng có thể được kết nối với các hệ thống âm thanh hoặc tai nghe bên

ngoại thông qua cổng âm thanh 3.5 mm.
Mặc dù được quảng bá là máy chiếu di động – nặng chỉ 2 lb (0.9 kg) – ML1080 không có pin tích hợp nên người dùng sẽ cần đặt nó gần ổ cắm tường. Tuy nhiên, người dùng có thể đầu tư vào một bộ pin ngoại vi PD 3.0 và cắm nó vào cổng USB-C để xem phim khi cắm trại.
Công nghệ Time-of-Flight cho phép tự động hiệu chỉnh keystone và focus để dễ dàng đặt và thiết lập nhanh chóng, ngoài ra còn có sự hiệu chỉnh góc bốn góc và một chân đế tích hợp.
ML1080 đã thu hút sự chấp nhận từ iF Design, Red Dot Design và Green Good Design, với Optoma cho biết máy chiếu tiêu thụ 58% điện năng ít hơn bất kỳ mô hình sử dụng đèn đèn nào của họ, và được chế tạo bằng 50% vật liệu tái chế sau tiêu thụ. Nó có kích thước 6.18 x 5.31 x 2.88 inch (15.7 x 13.5 x 7.3 cm) và hiện đã có bán với giá 999 USD.
Một phiên bản short-throw cũng đã được phát hành, có thể chiếu hình ảnh 100 inch từ khoảng năm feet ra khỏi bề mặt hiển thị. Nó giống nhau với phiên bản tiêu chuẩn nhưng có tỷ lệ tương phản tự nhiên thấp hơn và giá tăng lên thành 1,149 USD.

admin

By admin

Kiến thức mỗi ngày: Công nghệ, Khoa học, Quân sự, Vũ trụ, Y học, Đời sống, bí ẩn...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *