Chia sẻ

Trước khi Sony giúp người nghe nhạc mang theo âm nhạc và còn trước thời đại số khi hàng nghìn album có thể chứa được trên một thiết bị không lớn hơn một cái máy tính, có lẽ trẻ con thường sẽ nắm một đầu đĩa di động để nhảy múa khi di chuyển.

Năm ngoái, Audio Technica đã tái phát hành một chiếc máy nghe nhạc như vậy trong một lượt giới hạn để kỷ niệm 60 năm thành lập của công ty. Chiếc Sound Burger đã rất phổ biến, bán hết chỉ trong vài ngày. Bây giờ thương hiệu đã thông báo rằng một phiên bản di động mới của máy quay vinyl này sẽ quay trở lại hơn 40 năm sau khi phiên bản gốc ra mắt lần đầu.

“Phản ứng với mô hình giới hạn kỷ niệm 60 năm của máy nghe nhạc di động Sound Burger không gì khác là phi thường”, giám đốc tiếp thị của AT, Gary Boss, nói. “Chúng tôi nghe rõ sự thất vọng của những người hy vọng mua một trong những chiếc đầu đĩa này nhưng không thể làm được.
“Mặc dù mô hình mới sắp ra mắt vào mùa xuân ở Bắc bán cầu sẽ không có biểu tượng đặc biệt kỷ niệm 60 năm, màu sắc và bao bì của phiên bản giới hạn, nó sẽ có sẵn rộng rãi hơn. Chúng tôi hy vọng người hâm mộ Sound Burger sẽ thích thú với mô hình mới này và rằng nó sẽ truyền cảm hứng cho thế hệ yêu thích âm thanh tương tự.”

Giống như phiên bản tái phát hành kỷ niệm 60 năm, mô hình năm 2023 là một đầu đĩa cấp nhập môn dành cho các đầu tư âm thanh vinyl tương lai hoặc những người yêu công nghệ lấy cảm hứng từ thập kỷ 80. Nó có thể phát đĩa ở tốc độ 33 và 45 vòng/phút, và cần phải nói là tay đọc có hệ thống cân bằng động để đảm bảo đầu kim ở trong khe rãnh trong khi động cơ DC đẩy dây để quay đĩa nhôm.

Đơn vị đi kèm với một pin Li-ion 12 giờ được sạc qua cổng USB, và Bluetooth 5.2 được tích hợp để kết nối với tai nghe không dây hoặc loa, mặc dù nó cũng được cung cấp với cáp RCA để kết nối với hệ thống âm thanh trong phòng ngủ.

Phiên bản kỷ niệm 60 năm có giá 199 USD, nhưng đến thời điểm viết bài này, chưa có thông tin về việc lô hàng mới có giữ nguyên mức giá đó hay giảm giá.

admin

By admin

Kiến thức mỗi ngày: Công nghệ, Khoa học, Quân sự, Vũ trụ, Y học, Đời sống, bí ẩn...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *