Chia sẻ

Công ty đa quốc gia Đài Loan Asus đã thêm một mô hình khác vào dòng máy chiếu di động của mình mang tên ZenBeam. Bộ giải trí short-throw nhỏ gọn L2 đi kèm với Android TV, âm thanh Harman Kardon và một pin có thể xem hơn 3 giờ mỗi lần sạc.

Động cơ chiếu DLP của ZenBeam L2 cung cấp độ phân giải tự nhiên Full HD ở tỷ lệ phát tỏa 1.2:1 cho hình ảnh có đường chéo từ 40 đến 120 inch. Có hỗ trợ cho 16.7 triệu màu sắc và có bảy chế độ hình ảnh được tích hợp, bao gồm một chế độ có thể được điều chỉnh bởi người sử dụng. Tự động lấy nét và điều chỉnh góc keystone bốn góc có thể giúp việc cài đặt dễ dàng, và đơn vị có thể điều chỉnh kích thước hình ảnh để tránh các chướng ngại vật.

Máy chiếu sử dụng nguồn sáng LED RGBB tạo ra 400 ANSI lumen, có vẻ sẽ khá mờ nếu xem vào ban ngày nhưng nên sáng lên khi ánh sáng giảm xuống. Đèn LED không chứa thủy ngân được báo cáo có thể sử dụng lên đến 30.000 giờ.

Ở phía sau là một cổng HDMI cùng với một cổng USB có nguồn điện để kết nối với các nguồn phương tiện, và một thiết bị Android TV được bao gồm để truy cập hàng nghìn ứng dụng giải trí, bao gồm Netflix, Disney Plus và Prime Video.

Có hỗ trợ cho Chromecast và điều khiển bằng giọng nói có thể thực hiện thông qua trợ lý Google bằng cách sử dụng điều khiển từ xa. Asus cũng đã bao gồm tính năng Light Wall được thiết kế để “tạo nên bất kỳ phòng nào với một loạt cảnh ảo phong phú phù hợp với bất kỳ bầu không khí hoặc tâm trạng nào.”

ZenBeam L2 có kích thước 132 x 172 x 132 mm (5.2 x 6.8 x 5.2 inch), và có một pin Li-ion 65 Wh để hoạt động không dây trong sân sau hoặc tại khu cắm trại lên đến 3.5 giờ mỗi lần sạc. Nó có một loa Harman Kardon 10 W cùng với một cổng tai nghe 3.5 mm cho việc xem riêng tư, và có một chân đứng tích hợp để giúp cài đặt góc chiếu phát hoàn hảo.

Máy chiếu di động Asus ZenBeam L2 sẽ được bán từ tháng sau với giá 699 USD.

admin

By admin

Kiến thức mỗi ngày: Công nghệ, Khoa học, Quân sự, Vũ trụ, Y học, Đời sống, bí ẩn...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *