Chia sẻ

Mặc dù có lẽ nổi tiếng nhất với các máy ảnh tức thì và cuộn phim, thương hiệu Kodak cũng đã xuất hiện trên các sản phẩm như điện thoại thông minh, máy quay hành động và máy chiếu. Bây giờ, máy chiếu thông minh đầu tiên của thương hiệu xây dựng xung quanh Android TV đã được ra mắt.

Máy chiếu thông minh Flik HD10 không phải là từ Công ty Eastman Kodak cùng tên đã thông báo rời khỏi ngành sản xuất máy ảnh vào năm 2012, mà là từ một đối tác cấp phép thương hiệu tên là C+A Global, cũng có máy ảnh, máy in và máy quét của Kodak trong danh mục sản phẩm Kodak Photo Plus của mình.

Máy chiếu LCD chi phí hợp lý này có độ phân giải tự nhiên là 1080p và có thể phát một hình ảnh đường chéo 150 inch ở tỉ lệ 16:9 hoặc 4:3. Có độ tương phản 2,000:1, lấy nét thủ công, tự động điều chỉnh góc và điều chỉnh bốn góc, và mặc dù nguồn sáng LED chỉ có thể đầu ra 200 ANSI lumen – vì vậy kết quả tốt nhất sẽ là trong một phòng tối – nhưng được đánh giá là thích hợp cho 50,000 giờ xem.

Wi-Fi hai băng cho phép truy cập vào Play Store và hàng ngàn ứng dụng giải trí có sẵn bên trong đó, bao gồm các nền tảng phát sóng như Netflix, YouTube và Amazon Prime Video, và máy chiếu hộp đi kèm với một điều khiển từ xa hỗ trợ giọng nói để tương tác với Google Assistant.

Chức năng Chromecast và AirPlay cũng được tích hợp, cho phép chia sẻ nội dung từ điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc laptop. Hoặc người dùng có thể kết nối dây với một thiết bị nguồn qua HDMI hoặc USB. Hai loa 5 W được bao gồm cho giải trí all-in-one, và Bluetooth 5.0 cũng sẵn sàng hoạt động.

Flik HD10 chạy trên nguồn điện chính và hiện có sẵn với giá 269,99 USD, với công ty hứa hẹn một mô hình Flik HD9 di động hơn vào cuối quý thứ hai.

admin

By admin

Kiến thức mỗi ngày: Công nghệ, Khoa học, Quân sự, Vũ trụ, Y học, Đời sống, bí ẩn...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *