Chia sẻ

Năm ngoái, Casiris Tech đã khởi động một chiến dịch Kickstarter thành công cho một máy chiếu siêu ngắn 4K ba laser gọi là A6. Bây giờ, công ty đã chuyển sang Indiegogo cho mô hình mới nhất của mình, một trung tâm giải trí phát sóng all-in-one Tri-Color được gọi là H6 với mặt trước mang vẻ ngoại hình của lưới tản nhiệt của một chiếc ô tô sang trọng.

Casiris H6 được xây dựng xung quanh nguồn sáng laser Tri-Color, gán một bức xạ laser riêng biệt cho mỗi màu đỏ, xanh lá cây và xanh dương – vì vậy không cần bánh màu được sử dụng trong một số máy chiếu laser khác – với hứa hẹn về “độ tin cậy không giới hạn, hình ảnh không méo mó và độ chính xác màu sắc đáng kinh ngạc.”

Bức xạ laser RGB có tuổi thọ sử dụng lên đến 30,000 giờ và phát ra 3,000 ANSI lumens để xem vào ban ngày mà không cần kéo rèm tối. Điều này kết hợp với một động cơ chiếu DLP tốt cho hình ảnh 4K UHD với tỷ lệ ném 0.25:1 cho hình ảnh 120 inch đường chéo từ 13.6 inch ra khỏi bề mặt hiển thị, có nghĩa là người dùng không cần phải lo lắng về việc có người trong gia đình tạo bóng khi họ nghỉ giữa phim. Kích thước ném tối đa là 150 inch.

Casiris báo cáo rằng H6 hỗ trợ 110% của phổ màu rộng BT.2020, cũng như nội dung HDR10, và giảm nhòe trong các cảnh hành động nhờ vào công nghệ MEMC. Có tự động điều chỉnh tập trung điện tử và điều chỉnh góc keystone 8 điểm, và cảm biến tích hợp giảm độ sáng của nguồn sáng nếu có ai đó tiếp cận để bảo đảm an toàn cho mắt.

Bên trong, hệ thống có bộ xử lý MT9629 và đồ họa Mali-G52 được hỗ trợ bởi 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ. Nó chạy Android TV qua một thiết bị cắm đi kèm để truy cập hàng nghìn ứng dụng giải trí được phát sóng qua Wi-Fi 6, với Netflix là một trong những nhà cung cấp nội dung được đề cập trong thông số kỹ thuật.

Ở phía sau là một cặp cổng HDMI 2.0 (một cổng có chức năng âm thanh trả lại) để kết nối với nguồn, cùng với USB và Ethernet LAN, và có khả năng phản ánh màn hình thông qua MirrorCast.

Phía sau lưới tản nhiệt có kích thước 25 x 13.6 x 6.2 inch (63.5 x 34.5 x 15.75 cm) của đơn vị giống như một chiếc ô tô là một hệ thống âm thanh tích hợp gồm hai loa 15 W với giải mã Dolby Atmos và DTS-HD. Bluetooth 5.0 cũng được tích hợp để cho phép phát nhạc từ điện thoại thông minh.

Casiris lại một lần nữa đều đặn vào việc kêu gọi vốn để đưa máy chiếu mới nhất của mình vào tay người xem phim tại nhà, sau thành công với A6 và OmniStar L80. Các ưu đãi trên Indiegogo hiện đang bắt đầu từ 1,899 đô la Mỹ. Nếu mọi thứ diễn ra theo kế hoạch với chiến dịch đã được tài trợ, dự kiến giao hàng sẽ bắt đầu từ tháng 12.

admin

By admin

Kiến thức mỗi ngày: Công nghệ, Khoa học, Quân sự, Vũ trụ, Y học, Đời sống, bí ẩn...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *