Chia sẻ

Trước đó trong năm, ViewSonic đã phát hành mô hình máy chiếu chơi game LED 4K đầu tiên của mình thuộc dòng “Designed for Xbox” với màu đen và xanh để phù hợp với máy console. Bây giờ, công ty đã ra mắt một mô hình sử dụng công nghệ laser với hình ảnh thấp trễ và độ sáng 3,500 lumens.

Dù người xem phim có thể mong đợi hình ảnh “True 4K HDR” lên đến 300 inch đường chéo, những game thủ console muốn tận hưởng độ trễ đầu vào chỉ 4.2 mili giây sẽ cần giảm độ phân giải xuống 1080p – nhưng máy chiếu cũng cung cấp độ phân giải QHD (1440p) tại 120 Hz “để có trải nghiệm chơi game chất lượng và mượt mà.”

Nguồn sáng laser-phosphor sản xuất ra 3,500 ANSI lumens và có thể sử dụng được đến 30,000 giờ. Máy chiếu được hưởng lợi từ zoom quang học 1.36x, điều chỉnh keystone ngang/dọc và căn chỉnh bốn góc, trong khi công nghệ điều chỉnh ống kính (lens-shift) cho phép hình ảnh có thể được di chuyển theo chiều dọc mà không cần phải di chuyển lại máy chiếu.

Nó không tích hợp Wi-Fi trên máy, nhưng được báo cáo là tương thích với các thiết bị phát sóng như Chromecast, Apple TV, Fire TV và Roku, với một cổng USB gần cổng HDMI để cung cấp nguồn (một trong những cổng HDMI đó hỗ trợ eARC để tích hợp với hệ thống âm thanh bên ngoại). Phía sau có một cổng âm thanh 3.5 mm, nhưng đơn vị cũng có loa mono 15 W riêng biệt để thuận tiện toàn trong một.

Máy chiếu laser “Designed for Xbox” LX700-4K này hiện đã có mặt trên toàn thế giới, tuy nhiên, nó sẽ chính thức ra mắt tại Hoạt động Triển lãm CES 2024 ở Mỹ, vì vậy giá cả vẫn chưa được tiết lộ. Trang sản phẩm: ViewSonic LX700-4K.

admin

By admin

Kiến thức mỗi ngày: Công nghệ, Khoa học, Quân sự, Vũ trụ, Y học, Đời sống, bí ẩn...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *