Chia sẻ

Hyperdolly là một thiết bị được thiết kế để tạo những cảnh quay dolly mượt mà mà không cần đặt bất kỳ đường ray nào. Thiết bị này có một hệ thống bánh xe được trang bị động cơ bước điện cao mô men và lốp silicone mềm mại. Người dùng có thể gắn máy quay và chân máy của họ lên thiết bị và sử dụng nó trên bất kỳ bề mặt nào mịn màng và phẳng.

Một remote không dây 2.4 GHz đi kèm cho phép người dùng kiểm soát tốc độ và hướng di chuyển của thiết bị trong thời gian thực, trong phạm vi hơn 100 m và tốc độ tối đa 27 cm mỗi giây. Bằng cách xoay nút điều chỉnh trên bánh lái của Hyperdolly, người dùng cũng có thể đặt bán kính của quỹ đạo mà thiết bị sẽ theo đuổi.

Ngoài ra, Hyperdolly cũng có thể được đặt để tự động theo các mô hình chuyển động được lập trình trước. Các chế độ này bao gồm Multi-Pass Mode, Loop Mode và Hyperlapse Mode.

Hyperdolly có trọng lượng khoảng 4 kg và có khả năng chịu tải tối đa là 12 kg. Nó có thể gập lại để thuận tiện mang theo và lưu trữ. Giá khởi điểm trên Kickstarter là 1.190 USD và giá lẻ dự kiến là 1.700 USD.

admin

By admin

Kiến thức mỗi ngày: Công nghệ, Khoa học, Quân sự, Vũ trụ, Y học, Đời sống, bí ẩn...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *