Chia sẻ

The flagship Ace Pro actioncam can record 8K video, snap 48-MP stills, features an AI-enhanced low-light shooting mode, and includes Insta360's FlowState image stabilization technology

“Insta360 vừa tung ra một actioncam góc rộng mới mang tên Ace Pro, được phát triển cùng với ông lớn về hình ảnh Leica, và có vẻ bề ngoài giống GoPro nhưng cung cấp nhiều hơn ở các tính năng video và ảnh.

Actioncam của Insta360 có khả năng quay video 8K ổn định ở 24 khung hình mỗi giây, 4K UHD lên đến 120 khung hình mỗi giây và chế độ slow-mo Full HD ở 240 khung hình mỗi giây – cùng với nhiều độ phân giải và tốc độ khung hình khác.

Nó đi kèm với Active HDR “đặc biệt hữu ích khi quay cảnh có cả khu vực sáng và tối, mang lại nhiều chi tiết ở các điểm sáng và tối và hình ảnh sống động hơn.” Có mã hóa video H.264 và H.265, ổn định hình ảnh FlowState giúp giữ hình ảnh mượt mà “bất kể hành động có đến đâu,” 360° Horizon Lock giúp giữ cho video ổn định, và mảng micro ba chiều có khả năng ghi âm 16-bit/48-kHz để kết hợp với hình ảnh.

Cảm biến hình ảnh kiểu 1/1.3-inch cũng cho phép chụp ảnh độ phân giải 48 megapixel thông qua khẩu độ F2.6, ống kính Leica Summarit 16-mm, với năm chế độ ảnh khác nhau (bao gồm chế độ interval, burst và starlapse).”

Users can keep an eye on the cation via a 2.4-inch flip-up touchscreen display

“Insta360 cũng tích hợp một số tính năng thông minh AI, chẳng hạn như chế độ PureVideo trong điều kiện ánh sáng thấp, nơi “một mạng nơ-ron AI được huấn luyện tùy chỉnh” được sử dụng để loại bỏ nhiễu từ video. Có một trợ lý Highlights chọn lọc các khoảnh khắc quan trọng trong video và tạo điểm nhấn tổng kết để xem lại ngay trên camera, và tính năng AI Warp có thể thêm hiệu ứng động vào video bằng cách sử dụng từ khóa được thiết lập trước hoặc tùy chỉnh.

Dải nhạy sáng tự nhiên của Pro chạy từ ISO100 đến ISO6,400. Nó bao gồm ba hồ sơ màu cũng như một tính năng có thể phóng to và thu nhỏ ở mức 2x mà không làm mất chất lượng hình ảnh, và có một chức năng rút ảnh chụp tạo ra một hình ảnh tĩnh từ đoạn video với chất lượng cao hơn so với việc chụp màn hình có thể quản lý được.

Màn hình cảm ứng có thể gập lên kích thước 2,4 inch cho phép quay linh hoạt, và cũng có điều khiển bằng cử chỉ – người dùng có thể vẫy tay để bắt đầu/dừng ghi hình hoặc chụp ảnh nhóm. Và tất nhiên, có một hệ thống gắn nam châm để đính kèm nhanh chóng vào phần cứng và phụ kiện.”

The Ace Pro actioncam is waterproof to 10 meters, or 60 meters when enclosed in an optional Dive Case

“Pin của actioncam có dung lượng 1.650 mAh được báo cáo có thể sử dụng được lên đến 100 phút mỗi lần sạc, với hỗ trợ sạc nhanh 30 W giúp nạp đầy 80% dung lượng trong 22 phút. Bluetooth 5.1 và Wi-Fi kép băng tần 802.11ac được tích hợp, và toàn bộ nội dung được ghi vào thẻ microSD (không đi kèm).

Nó chống nước đến độ sâu 10 m (33 ft) mà không cần bất kỳ vỏ bảo vệ nào, hoặc đến 60 m (196.85 ft) với vỏ bảo vệ lặn tùy chọn, và có thể hoạt động ở nhiệt độ thấp nhất là -20 °C (-4 °F) cho các hoạt động thể thao mùa đông. Dòng sản phẩm Ace cũng được báo cáo là đầu tiên “tích hợp hoàn toàn với thiết bị Garmin hoặc Apple Watch của bạn” để có thể đè lên hình ảnh các dữ liệu như GPS, tốc độ và các thông số khác.

Kích thước của Ace Pro là 71.9 x 52.15 x 38.5 mm (2.8 x 2 x 1.5 inch) và có trọng lượng là 179.8 g (6.3 oz). Nó đang được bán với giá 449.99 USD, trong khi một mô hình Ace tiêu chuẩn với video 6K/30fps và cảm biến kiểu 1/2-inch có giá 379.99 USD. Video dưới đây cung cấp thêm thông tin.”

admin

By admin

Kiến thức mỗi ngày: Công nghệ, Khoa học, Quân sự, Vũ trụ, Y học, Đời sống, bí ẩn...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *