Chia sẻ

THe X-37B returning from a previous mission

Lực lượng Vũ trụ Hoa Kỳ đã công bố ngày phóng của nhiệm vụ “bí mật không quá bí mật” của tàu vũ trụ X-37B. Nhiệm vụ 7 của X-37B sẽ được phóng từ Trung tâm Vũ trụ Kennedy, Florida vào ngày 7 tháng 12 trên một tên lửa SpaceX Falcon Heavy lần đầu tiên.

Trong lịch sử những điều bí mật mà mọi người đều biết, X-37B đứng ngang hàng với trạm radar RAF Fylingdales ở North Yorkshire, mà trong Chiến tranh Lạnh, không ai được cho biết về nó mặc dù bạn có thể nhìn thấy nó từ đường mà nó đứng ở đó trên đồng cao rõ như ban ngày.

X-37B có danh tiếng tương tự. Chính thức được xếp hạng cực kỳ mật, nhưng cũng nổi tiếng đến nỗi Lực lượng Vũ trụ đã phát thông cáo báo chí về cuộc phóng sắp tới của nó, được biết đến với tên là Nhiệm vụ 7 hoặc OTV-7, và đã tiết lộ một số thông tin về hàng hóa của nó.

Nhiệm vụ mới với thời gian bí mật sẽ đi vào quỹ đạo Trái đất thực hiện các thí nghiệm mà Lực lượng Vũ trụ nói sẽ liên quan đến các công nghệ nhận thức không gian trong tương lai và ảnh hưởng dài hạn của bức xạ không gian. Điều này bao gồm một thí nghiệm của NASA có tên là Seeds-2, sẽ phơi hạt giống cây cho tia bức xạ cứng trong một khoảng thời gian kéo dài.

Mission 7 encapsulated for launch

Nhiệm vụ 7 cũng sẽ xây dựng trên thành công của Nhiệm vụ 6, mà đã giới thiệu một mô-đun dịch vụ để mở rộng khả năng thực hiện nhiệm vụ và cho phép mang theo các bảo tàng thử nghiệm lớn hơn.

“Chúng tôi rất hào hứng với việc mở rộng phạm vi khả năng của X-37B có thể tái sử dụng, sử dụng mô-đun dịch vụ đã được kiểm chứng trong chuyến bay và tên lửa Falcon Heavy để thực hiện nhiều thử nghiệm tiên tiến cho Bộ Quốc phòng và đối tác của nó,” tuyên bố Đại tá Joseph Fritschen, Giám đốc Chương trình X-37B.

admin

By admin

Kiến thức mỗi ngày: Công nghệ, Khoa học, Quân sự, Vũ trụ, Y học, Đời sống, bí ẩn...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *