Chia sẻ
Tiếp cận sức mạnh của AI mọi lúc mọi nơi - đó là lời hứa của Ai Pin của Humane
Tiếp cận sức mạnh của AI mọi lúc mọi nơi – đó là lời hứa của Ai Pin của Humane

Công ty khởi nghiệp công nghệ thông minh Humane có trụ sở tại San Francisco đã ra mắt sản phẩm đầu tiên của mình. Về cơ bản, Ai Pin cho phép người dùng gắn chatbot AI và thiết bị cứu sinh vào quần áo của họ và truy cập AI mọi lúc mọi nơi.

Khi sức mạnh của trí tuệ nhân tạo có thể được cung cấp cho những người sử dụng ứng dụng chạy trên điện thoại thông minh, Ai Pin đưa ra một lộ trình trực tiếp hơn – “nó nhanh chóng hiểu những gì bạn cần, kết nối bạn với trải nghiệm hoặc dịch vụ AI phù hợp ngay lập tức.”

Hệ thống này được tạo thành từ hai phần, bộ phận đeo được hình vuông có thể nhìn thấy ở phía trước và một “bộ tăng cường pin” nằm bên trong vật phẩm quần áo và giữ chặt bộ phận chính bằng nam châm. Humane nói rằng người dùng có thể thay thế bộ tăng tốc pin thay vì cần thiết. để tìm ổ cắm trên tường khi ra ngoài (hai bộ tăng tốc được bao gồm trong gói).

Ai Pin sẽ hoạt động trên một mạng di động đặc biệt được hợp tác với T-Mobile
Ai Pin sẽ hoạt động trên một mạng di động đặc biệt được hợp tác với T-Mobile
 

Sau khi đã sẵn sàng, người dùng có thể nói chuyện với hệ thống hỗ trợ AI thông qua micrô tích hợp, micrô này “nhanh chóng tìm thấy và ngữ cảnh hóa những gì bạn đang tìm kiếm”. Một tính năng có thể xem qua hộp thư đến webmail của người đeo và cung cấp thông tin nổi bật, trong khi chức năng nhắn tin có thể tạo văn bản theo giọng điệu của người dùng. Và đơn vị còn có thể làm phiên dịch viên khi đi thăm các vùng nước ngoài.

Ai Pin bao gồm một máy chiếu nhỏ có thể hiển thị hình ảnh – chẳng hạn như lời nhắc điều hướng đơn giản, cảnh báo thời tiết, thông báo, v.v. – vào lòng bàn tay giơ ra phía trước. Công ty đã hợp tác với TIDAL để phát nhạc khi đang di chuyển thông qua một “loa cá nhân” được cho là có khả năng tạo ra “bong bóng âm thanh, mang lại cả sự gần gũi và âm lượng khi cần thiết”. Thiết bị cũng có thể kết nối với tai nghe Bluetooth.

Máy chiếu của Ai Pin có thể đưa ra những lời nhắc và thông tin đơn giản vào lòng bàn tay giơ lên
Máy chiếu của Ai Pin có thể đưa ra những lời nhắc và thông tin đơn giản vào lòng bàn tay giơ lên

Một camera RGB góc rộng được tích hợp để giúp “ghi lại và gợi lại những kỷ niệm quan trọng” cũng như quét các mặt hàng thực phẩm tại cửa hàng tạp hóa. Một cảm biến độ sâu và cảm biến chuyển động cũng được bao gồm. Đối với cơn ác mộng về quyền riêng tư tiềm ẩn, công ty muốn chỉ ra rằng thiết bị “chỉ kích hoạt khi có sự tham gia của người dùng và không sử dụng ‘từ đánh thức’, đảm bảo rằng thiết bị không phải lúc nào cũng nghe hoặc ghi âm.” Đèn sẽ bật sáng khi bất kỳ cảm biến nào của nó hoạt động để mọi người biết đó là gì.

Humane đã hợp tác với Microsoft và OpenAI để truy cập vào các mô hình AI và đang ra mắt nhà khai thác mạng ảo di động của riêng mình với T-Mobile để vô hiệu hóa kết nối với điện thoại thông minh. Một trung tâm đám mây trung tâm có tên là Humane.center lưu trữ tất cả dữ liệu người dùng, bao gồm mọi ảnh và video được camera ghi lại cũng như các bản ghi nhớ/ghi chú. Công ty hứa hẹn sẽ có nhiều hơn nữa khi nền tảng này phát triển.

Ai Pin của Humane có các tùy chọn màu Eclipse, Equinox và Lunar
Ai Pin của Humane có các tùy chọn màu Eclipse, Equinox và Lunar

Đồng sáng lập Imran Chaudhri và Bethany Bongiorno cho biết: “Ai Pin là hiện thân cho tầm nhìn của chúng tôi nhằm tích hợp AI vào cơ cấu cuộc sống hàng ngày, nâng cao khả năng của chúng tôi mà không làm lu mờ tính nhân văn của chúng tôi”. “Chúng tôi tự hào cuối cùng đã tiết lộ những gì chúng tôi và nhóm tại Humane đã làm trong 4 năm qua. Đối với chúng tôi, Ai Pin chỉ là sự khởi đầu.”

Ai Pin có giá 699 USD và sổ đặt hàng sẽ mở ở Mỹ từ ngày 16 tháng 11. Ngoài ra còn có phí đăng ký hàng tháng là 24 USD, điều này sẽ cung cấp cho Ai Pin số điện thoại di động riêng và khả năng nói chuyện không giới hạn. , văn bản và dữ liệu cũng như lưu trữ đám mây. Video dưới đây có nhiều hơn nữa.

Trải nghiệm của con người
admin

By admin

Kiến thức mỗi ngày: Công nghệ, Khoa học, Quân sự, Vũ trụ, Y học, Đời sống, bí ẩn...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *