Chia sẻ
Deep Dive Dubai có đủ nước ngọt để lấp đầy sáu bể bơi cỡ Olympic
Deep Dive Dubai có đủ nước ngọt để lấp đầy sáu bể bơi cỡ Olympic
 

Không hài lòng với việc tự hào về tòa nhà cao nhất thế giới , trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới và một loạt các dự án có tư duy tiến bộ khác bao gồm taxi bay và lính cứu hỏa với túi phản lực , Dubai hiện đã mở bể bơi sâu nhất thế giới. Deep Dive Dubai đưa các nhà thám hiểm dưới nước đến độ sâu 60 m (196 ft), nơi họ có thể tận hưởng những di tích đáng tin cậy của một thành phố bị chìm dưới nước bị bỏ hoang.

Tọa lạc tại Nad Al Sheba, cách trung tâm thành phố Dubai khoảng 15 phút, Deep Dive Dubai là một hồ bơi nước ngọt chứa 14 triệu lít (3,7 triệu gallon) nước được làm ấm đến nhiệt độ cân bằng 30 oC (86 FF). Độ sâu 60 m giúp Deep Dive Dubai vượt xa bể bơi sâu nhất hiện nay trên thế giới, Deepspot 45 m (147 ft) ở Ba Lan, và thậm chí vượt xa Blue Abyss 50 m (164 ft) đang được xây dựng ở Ba Lan. Vương quốc Anh.

Tuy nhiên, với lượng nước đủ để lấp đầy sáu bể bơi cỡ Olympic, Deep Dive Dubai sẽ không phải là bể bơi lớn nhất về mặt thể tích, tuy nhiên, Blue Abyss cần 17 bể bơi cỡ Olympic cần đủ lượng nước để lấp đầy. Nơi hồ bơi đó được thiết kế để thử nghiệm robot dưới biển và đào tạo phi hành gia thương mại, Deep Dive Dubai nhắm thẳng vào khách du lịch và cung cấp thứ gì đó cho mọi cấp độ trải nghiệm.

Deep Dive Dubai đưa các nhà thám hiểm dưới nước đến độ sâu 60 m (196 ft)
Deep Dive Dubai đưa các nhà thám hiểm dưới nước đến độ sâu 60 m (196 ft)
 

Điều đó bao gồm các bài học lặn biển cho người mới bắt đầu, các khóa học nước mở PADI và thậm chí cả lặn tự do cho những người có cảm giác phiêu lưu và các kỹ năng thở cần thiết.

Tất nhiên, mức độ mà du khách có thể khám phá độ sâu của thế giới dưới nước này sẽ phụ thuộc vào mức độ trải nghiệm của họ, nhưng điểm thu hút được thiết kế giống với một thành phố bị chìm dưới nước bị bỏ hoang. Trong đó có những chiếc ô tô đang đậu, những bức tường đầy graffiti, những cái cây khổng lồ và những thư viện xếp chồng lên nhau với những kệ sách.

Thợ lặn tự do khám phá Deep Dive Dubai
Thợ lặn tự do khám phá Deep Dive Dubai
 

Điểm thu hút này được cho là một phần lấy cảm hứng từ di sản lặn ngọc trai của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và đủ lớn để du khách phải mất vài lần lặn mới có thể khám phá đúng cách. Hệ thống âm thanh và ánh sáng được trang bị để nâng cao trải nghiệm, cũng như 56 camera để nhân viên có thể giám sát sự an toàn của thợ lặn.

Hiện tại, Deep Dive Dubai đang nhận khách theo lời mời, chẳng hạn như trường hợp của ngôi sao Hollywood Will Smith, nhưng hy vọng sẽ mở cửa cho công chúng vào cuối tháng. Bạn có thể thực hiện một chuyến đi ngắn qua hồ bơi trong video dưới đây.

Deep Dive Dubai – Bể bơi sâu nhất thế giới
admin

By admin

Kiến thức mỗi ngày: Công nghệ, Khoa học, Quân sự, Vũ trụ, Y học, Đời sống, bí ẩn...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *