Chia sẻ
Slow Cabins cung cấp chỗ ở ấm cúng, không có lưới điện ở vùng nông thôn, chú trọng đến tính bền vững
Slow Cabins cung cấp chỗ ở ấm cúng, không có lưới điện ở vùng nông thôn, chú trọng đến tính bền vững

 

Mọi người đều thích ý tưởng về một nơi nghỉ dưỡng ẩn giấu, mặc dù khách thường biết trước họ sẽ đi đâu trước khi quyết định đi nghỉ cuối tuần. Nhưng Cabin Chậm của Bỉ vẫn mang bầu không khí bí ẩn, với vị trí xa xôi của những khu bảo tồn tự duy trì này chỉ được tiết lộ khi ngày khởi hành của bạn đến gần.

Slow Cabins cung cấp chỗ ở ấm cúng không có lưới điện ở vùng nông thôn, chú trọng vào tính bền vững, lấy năng lượng từ năng lượng mặt trời trên mái nhà và nước thông qua hệ thống lọc nước mưa, với màn hình thông minh để theo dõi mức độ của cả hai.

Các cabin cách nhiệt được giữ ấm vào mùa đông bằng bếp đốt củi, trong khi nhà bếp có một cặp đĩa nấu cùng với bồn rửa, tủ lạnh nhỏ và khu vực chuẩn bị thức ăn. Trong phòng tắm, bạn sẽ tìm thấy vòi sen, chậu rửa và nhà vệ sinh khô thân thiện với môi trường. Lò sưởi và lò nướng BBQ bằng gốm mang lại sự ấm áp cũng như các lựa chọn nấu ăn bên ngoài.

Slow Cabins cung cấp ba loại chỗ ở: dành cho cặp đôi, gia đình và nơi nghỉ dưỡng liên quan đến công việc
Slow Cabins cung cấp ba loại chỗ ở: dành cho cặp đôi, gia đình và nơi nghỉ dưỡng liên quan đến công việc

 

Thời gian lưu trú còn đi kèm một giỏ nông sản có nguồn gốc từ nông dân địa phương và nước suối để uống và đánh răng. Giường đôi được làm bằng vải sinh thái xếp trên nệm cao su tự nhiên, có cửa sổ lớn nhìn ra khung cảnh xung quanh.

Slow Cabins cung cấp ba loại chỗ ở: dành cho các cặp đôi, gia đình và những nơi nghỉ dưỡng liên quan đến công việc. Các cabin được thiết kế khác nhau và có kích thước khác nhau một chút, mặc dù tất cả vẫn có diện tích dưới 40 mét vuông (430 mét vuông) để khuyến khích hành lý tối thiểu và một nơi trú ẩn yên bình khỏi cuộc sống thành phố ồn ào.

Bên trong một trong những cabin chậm của Bỉ
Bên trong một trong những cabin chậm của Bỉ

 

Giá mỗi đêm là €175 (US$210) cho một cặp vợ chồng và €185 (US$222) cho một gia đình có thời gian lưu trú tối thiểu hai đêm. Gói “Thời gian tập trung” theo định hướng công việc có giá € 295 (355 USD) mỗi đêm.

Hiện tại, Slow Cabins có một số nơi ẩn náu ở vùng nông thôn của Bỉ và một số nơi khác đang được triển khai, bao gồm cả kế hoạch mở rộng sang các quốc gia khác ở Châu Âu. Nếu bạn muốn đi nghỉ dưỡng và thích thú với yếu tố bất ngờ thì có thêm thông tin qua liên kết bên dưới. Họ sẽ cho bạn biết bạn sẽ đi đâu hai tuần trước khi bạn đến.

admin

By admin

Kiến thức mỗi ngày: Công nghệ, Khoa học, Quân sự, Vũ trụ, Y học, Đời sống, bí ẩn...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *