Chia sẻ
Tại trại, Cabin Aero bùng nổ về kích thước với mặt trước trượt, mái bật và bếp trong nhà/ngoài trời
Tại trại, Cabin Aero bùng nổ về kích thước với mặt trước trượt, mái bật và bếp trong nhà/ngoài trời
 

Nhiều xe kéo cắm trại bật lên để tăng khoảng không sau khi hạ thấp để kéo. Một số sử dụng cơ chế ấn tượng để mở rộng sang một bên , phía sau hoặc phía trước để tăng diện tích sàn và/hoặc sức chứa chỗ ngủ. Những người khác làm cả hai, sử dụng kết hợp phần cứng trượt ra và bật lên để mở rộng hoàn toàn ở trại và thu gọn nhỏ để kéo. Aero Cabin One ra mắt với tư cách là thiết bị mở rộng đa hướng mới nhất, mang đến không gian sống rộng rãi, hiện đại bên trong một chiếc vỏ nhỏ tương thích với ô tô.

Được phát triển bởi chuyên gia về xe kéo và mái hiên người Hà Lan Smitveld, Aero Cabin ra mắt với tư cách là thương hiệu xe kéo của riêng mình, đại diện cho một dự án xe kéo đầy tham vọng hơn so với xe kéo lều gấp thông thường của Smitveld. The One được thiết kế đủ nhẹ và nhỏ gọn để có thể kéo bằng những phương tiện khiêm tốn, bao gồm cả xe điện, nhưng đủ rộng rãi để sống thoải mái ở trại và trên đường, một “đoàn lữ hành nhỏ”.

Không giống như các thiết bị mở rộng khác của Hà Lan mà chúng tôi đã thấy , Aero Cabin không phải là một xe moóc đặc biệt nhỏ trên đường, có chiều dài 17,4 feet (5,3 m). Trọng lượng cơ bản 1.984 lb (900 kg) của nó giúp nó có thể điều khiển được nhiều loại xe kéo, bao gồm cả xe điện như Tesla Model X và Y.

Sau khi đỗ tại trại, Cabin Aero sẽ mở rộng chỉ trong vài giây thông qua mái bật lên và cửa trượt phía trước, tạo ra không gian sống nhiều phòng lớn hơn. Ô cửa được cắt thấp và rộng nhất có thể, chào đón cả gia đình dễ dàng đi vào, hoàn chỉnh với bậc vào bên trong thay cho các bậc gấp thông thường.

Cabin Aero được đóng gói và móc nối như bất kỳ đoàn lữ hành dài 17 feet nào khác
Cabin Aero được đóng gói và móc nối như bất kỳ đoàn lữ hành dài 17 feet nào khác
 

Nhà bếp mở chào đón những người cắm trại khi vào, kéo dài ra ngay bên trái lối vào theo bố cục hình chữ L. Phần sau cùng chứa bếp ba đốt và khu vực quầy trên tủ lạnh/tủ đông 70 L và ngăn kéo đầy đủ. Tủ lạnh bản lề kép được đặt ngay bên trong ô cửa để dễ dàng lấy từ bên ngoài cũng như bên trong.

Xa hơn về phía sau, bồn rửa bát lấp đầy góc nơi hai khối bếp chữ “L” kết nối, giữ cho mặt bàn thứ hai hoàn toàn thông thoáng để chuẩn bị thực phẩm, bảo quản và làm việc chung. Nhiều ngăn kéo và giá đỡ hơn được đặt dưới quầy thứ hai.

Nội thất của Aero Cabin One
Nội thất của Aero Cabin One
 

Để thúc đẩy cuộc sống ngoài trời, Aero Cabin đã bổ sung thêm một khung ngoài trời cố định vào bên hông của xe kéo. Toàn bộ mặt bàn bếp có thể được tháo ra khỏi bếp trong nhà và đặt gọn gàng bên trong khung, mang theo ngăn kéo dao kéo trong chuyến đi. Sau đó, các trại viên có thể chuẩn bị bữa ăn giữa tiếng lá xào xạc và tiếng chim hót líu lo ngoài trời thay vì bị mắc kẹt trong nhà hoặc nấu nướng trên bếp cắm trại thứ cấp ngoài trời.

Mái bật lên của Aero Cabin One giải phóng nhiều khoảng trống phía trên khu vực bếp và giữa xe kéo, đồng thời mô-đun trượt ra sẽ chia không gian còn lại thành các khu vực phòng ngủ và phòng khách riêng biệt, thay vì yêu cầu giường ngủ có thể chuyển đổi như trên nhiều chiếc. xe kéo nhỏ. Chiếc giường lớn, sang trọng nằm bên trong khu vực trượt có lò xo Froli và một tấm nệm cỡ king có kích thước 87 x 67 x 5 inch (220 x 170 x 12 cm). Bàn ăn trượt sang một bên để dễ dàng tiếp cận giường ngủ.

Cầu trượt nhường chỗ cho một chiếc giường cỡ King và phòng ăn riêng biệt với bàn tre trượt
Cầu trượt nhường chỗ cho một chiếc giường cỡ King và phòng ăn riêng biệt với bàn tre trượt
 

Không đề cập đến phòng tắm hoặc mái ngủ có sẵn, vì vậy Cabin Aero trông phù hợp nhất cho các cặp đôi cắm trại tại các khu cắm trại phát triển có tiện nghi phòng tắm.

Với thiết kế độc đáo và kiểu dáng thân xe tổ ong rực rỡ, Aero Cabin đã ra mắt tại Hội chợ cắm trại và lữ hành tháng này ở Utrecht, Hà Lan, trông giống như một chiếc xe kéo ý tưởng. Tuy nhiên, đây là mẫu sản xuất hoàn chỉnh và có giá giới thiệu là 39.000 Euro (khoảng 41.150 USD).

admin

By admin

Kiến thức mỗi ngày: Công nghệ, Khoa học, Quân sự, Vũ trụ, Y học, Đời sống, bí ẩn...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *