Chia sẻ
Nhà cung cấp dịch vụ Twistboxes hiện có mặt trên Kickstarter
Nhà cung cấp dịch vụ Twistboxes hiện có mặt trên Kickstarter

Thùng chở hàng trên xe rất phù hợp để vận chuyển thiết bị, nhưng chúng làm giảm mức tiêu thụ xăng do tăng thêm trọng lượng và lực cản của gió. Nhà cung cấp Twistboxes cung cấp giải pháp một phần cho vấn đề đó vì nó nhanh chóng bong ra và cuộn lại khi không sử dụng.

Được phát minh bởi người đam mê hoạt động ngoài trời người Thụy Điển Mikael Nelderup, Twistboxes hiện là chủ đề của chiến dịch Kickstarter.

Thiết bị này bao gồm một tấm đế bằng thép dẻo với mặt trước cong lên trên (giống như mặt trước của xe trượt băng), được bọc trong thân nylon đạn đạo phủ PVC 1680D có đệm. Vật liệu thứ hai hoàn toàn không thấm nước và chống tia cực tím hơn 50, ngoài ra nó còn tích hợp khóa kéo chống thấm nước để tiếp cận không gian chở hàng bên trong 520 lít.

Khi đã có sẵn, Twistboxes cung cấp hình thức và chức năng của hộp mái bằng vỏ cứng truyền thống, với các lợi ích bổ sung là nặng khoảng một nửa (khoảng 22 kg/48,5 lb), không tạo ra bất kỳ tiếng huýt sáo nào ở tốc độ cao và được cho là có thể chịu được khá dễ dàng để loại bỏ khi không cần thiết. Một bộ thanh căng giúp tấm đế của nó cứng chắc khi đặt trên xe.

Theo báo cáo, toàn bộ giàn khoan có thể được tháo ra trong vòng chưa đầy một phút, sau đó cuộn lại thành một gói hình trụ có đường kính 35 cm (13,8 in) có thể cất giữ trong tủ quần áo. Ngược lại, vì các hộp mui xe thông thường khó tháo ra hơn và cất giữ cồng kềnh hơn nhiều nên chúng thường chỉ ở trên xe toàn thời gian.

Hộp xoắn cuộn lại thành hình trụ khi không sử dụng
Hộp xoắn cuộn lại thành hình trụ khi không sử dụng
 

Ngoài ra, trong khi các hộp đựng trên mái truyền thống chỉ có thể được chất tải thông qua nắp ở trên, thì Twistbox cũng có thể được tải thông qua các tấm gập xuống có khóa kéo ở hai bên. Hơn nữa, những tấm này bảo vệ nóc xe khi bánh răng ra vào.

Về khả năng tương thích với giá đỡ của bên thứ ba, Twistbox được khẳng định là tương thích với tất cả các thanh ray và nó được lắp theo cách tương tự như các hộp mái khác sử dụng phần cứng đi kèm. Các cuộc thử nghiệm trên đường đã chỉ ra rằng khi chất tải bánh răng có trọng lượng 75 kg (165 lb), nó vẫn được gắn chắc chắn ngay cả khi xe phanh đột ngột ở tốc độ 80 km/h (50 dặm/giờ).

Giả sử mọi việc suôn sẻ, cam kết €899 (khoảng US$961) sẽ giúp bạn có được thiết lập Twistbox của riêng mình – giảm 50% so với giá bán lẻ dự kiến. Có thêm thông tin trong video sau.

TWISTBOXES: hộp mui xe có thể gập lại cho ô tô của bạn
admin

By admin

Kiến thức mỗi ngày: Công nghệ, Khoa học, Quân sự, Vũ trụ, Y học, Đời sống, bí ẩn...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *