Chia sẻ
Motorola cho biết khái niệm điện thoại thông minh linh hoạt mới nhất “được xây dựng dựa trên những cải tiến về mặt cơ học và màn hình từ các thiết bị có thể gập và cuộn khác”

Lenovo đã tổ chức hội chợ Tech World 2023 vào ngày hôm qua, trong đó Motorola lần thứ hai thử sức với ý tưởng điện thoại thông minh linh hoạt có thể quấn quanh cổ tay như một chiếc vòng tay, uốn cong trên mặt bàn hoặc đứng trên đế riêng.

Đây không phải là lần đầu tiên công ty mẹ Lenovo đùa giỡn với ý tưởng về một chiếc điện thoại thông minh có thể uốn cong, Meghan McCarthy đã giúp giới thiệu một khái niệm tương tự tại Tech World Keynote 2016 .

Đáng tiếc là không có gì xảy ra nữa, mặc dù chiếc điện thoại bạn có thể đeo như một chiếc vòng tay rõ ràng vẫn đang được phát triển, bằng chứng là một bản cập nhật tại hội chợ năm nay đã được tiết lộ.

Một số thông số kỹ thuật cứng đã được chia sẻ nhưng ý tưởng mới nhất có màn hình pOLED 6,9 inch linh hoạt ở phía trước với độ phân giải FHD+. Thay vì lớp vỏ cứng nhắc phía sau, Motorola đã lắp đặt một loạt bản lề cho phép thiết bị có thể uốn cong về phía sau từ vị trí phẳng quen thuộc và áp dụng các chế độ sử dụng khác nhau.

Ai cần một giá đỡ điện thoại riêng khi ý tưởng này có thể tự đứng được?
Ai cần một giá đỡ điện thoại riêng khi ý tưởng này có thể tự đứng được?

Nó được cho là mang lại trải nghiệm Android đầy đủ, mặc dù khi ở chế độ tự đứng, nó có chế độ xem nhỏ gọn trên màn hình 4,6 inch. Nó cũng có thể được điều khiển ở chế độ lều hoặc đeo vào cổ tay người dùng như đồng hồ Ritmo Mundo Reflex , với lời hứa của người dùng về “trải nghiệm tương tự như màn hình ngoài trên motorola razr 40 ultra để luôn kết nối khi đang di chuyển”.

Liệu lần thứ hai có phải là cơ duyên cho điện thoại thông minh đeo được? Motorola có vẻ vẫn đang khám phá các khả năng, nhưng bạn có thể thấy Lexi Valasek từ nhóm Nghiên cứu Đổi mới của công ty trình diễn nguyên mẫu đang hoạt động trong video được đánh dấu thời gian tại đây . Cô cũng xem trước sự phát triển hình nền hiển thị tiện lợi được hỗ trợ bởi AI dành cho những người yêu thích thời trang.

admin

By admin

Kiến thức mỗi ngày: Công nghệ, Khoa học, Quân sự, Vũ trụ, Y học, Đời sống, bí ẩn...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *