Chia sẻ
Flagship màn hình gập đầu tiên của OnePlus có màn hình 2K sáng, bộ não Qualcomm, công nghệ không dây mới nhất và camera Hasselblad

 

OnePlus, công ty con của tập đoàn đa quốc gia Trung Quốc Oppo, đã công bố đối thủ đầu tiên của mình trong phân khúc điện thoại màn hình gập hàng đầu, thách thức các đối thủ lâu đời hơn như Samsung và Google . Open có bản lề bền bỉ, màn hình OLED 2K 120 Hz và máy ảnh mang nhãn hiệu Hasselblad.

Chủ tịch công ty và COO, Kinder Liu cho biết: “OnePlus Open cung cấp phần cứng vô song, các tính năng và dịch vụ phần mềm sáng tạo được xây dựng dựa trên kiểu dáng mới, tiếp tục đáp ứng niềm tin Never Settle của OnePlus”. “Với sự ra mắt của OnePlus Open, chúng tôi rất vui mừng được mang đến trải nghiệm hàng đầu có thể gập lại không khoan nhượng cho người dùng trên toàn thế giới. OnePlus Open là một chiếc hạm thực sự sẽ cách mạng hóa thị trường có thể gập lại.”

Khi gập lại để sẵn sàng cất trong túi của bạn, màn hình AMOLED (LTPO 3.0) bên ngoài có kích thước 6,31 inch đường chéo, có độ phân giải 2.484 x 1.116 pixel cho tỷ lệ khung hình 20:09, độ sáng tối đa 2.800 nits và màu 10 bit chiều sâu. Ngoài ra còn có một camera lấy nét cố định đục lỗ 32 megapixel cho video 4K ở tốc độ 30 khung hình mỗi giây.

Có thể gập lại qua bản lề Flexion – theo công ty, đã được TÜV Rheinland thử nghiệm với hàng triệu thao tác gập, tương đương với một trăm lần đóng mở mỗi ngày trong 10 năm, theo công ty – màn hình chính LTPO 3.0 có kích thước 7,82 inch từ góc này sang góc khác. góc. Nó có 2.440 x 2.268 pixel ở 426 ppi, tự hào có độ sâu màu 10 bit và bao phủ 100% gam màu DCI-P3, tốc độ làm mới động từ 1 Hz đến 120 Hz và phản hồi cảm ứng lên đến 240 Hz. Có một camera selfie 20 megapixel ở chế độ này.

OnePlus Open mỏng và nhẹ, đồng thời có bản lề bền bỉ đã được thử nghiệm ít nhất một triệu lần gập
OnePlus Open mỏng và nhẹ, đồng thời có bản lề bền bỉ đã được thử nghiệm ít nhất một triệu lần gập

Mẫu màu xanh lá cây với mặt sau bằng kính mờ có độ dày 11,7 mm (0,46 in) khi ở chế độ điện thoại thông minh và 5,8 mm (0,23 in) khi gập ra để sử dụng phablet, trong khi mặt sau bằng da thuần chay có màu đen khiến mẫu này hơi nhỏ. to hơn. Dù bằng cách nào, OnePlus đã bao gồm thanh trượt cảnh báo ba vị trí đặc trưng của mình để cho phép chuyển đổi nhanh giữa các chế độ cảnh báo đổ chuông, rung và im lặng.

Bên trong là nền tảng di động Snapdragon 8 Gen 2 của Qualcomm với sự hỗ trợ từ 16 GB RAM (có tăng tốc phần mềm) và 512 GB dung lượng lưu trữ UFS 4.0. Ngoài Internet di động 5G tích hợp sẵn, chiếc điện thoại này còn đi kèm Bluetooth 5.3 và Wi-Fi 7. Và nó chạy sẵn hệ điều hành Oxygen OS 13.2 dựa trên Android.

Cụm camera mang thương hiệu Hasselblad là nơi chứa camera chính 48 MP, camera tele 64 MP và camera siêu rộng 48 MP
Cụm camera mang thương hiệu Hasselblad là nơi chứa camera chính 48 MP, camera tele 64 MP và camera siêu rộng 48 MP

Xung quanh phía sau là cụm ba camera chứa đựng công nghệ hình ảnh của Hasselblad. Máy ảnh này có camera chính 48 megapixel dựa trên cảm biến CMOS xếp chồng Sony LYT-T808 mới với khẩu độ F1.7, tiêu cự 24 mm (tương đương), tính năng ổn định hình ảnh quang học và tự động lấy nét. Tiếp theo là ống kính tiềm vọng 64 MP với khả năng ổn định hình ảnh quang học 3x, zoom kỹ thuật số “Ultra Res” lên tới 120x và zoom không mất dữ liệu trong cảm biến 6x. Và cuối cùng, có một camera siêu rộng 48 MP có cảm biến Sony IMX581 và cung cấp trường nhìn 114 độ cùng với chế độ macro. Người dùng có thể mong đợi video Dolby Vision 4K ở tốc độ 30 khung hình / giây, quay chậm 1080p ở tốc độ 480 khung hình / giây và chế độ video Full HD “Siêu ổn định” ở tốc độ 60 khung hình / giây.

Điện thoại thiếu giắc cắm 3,5 mm nên nếu bạn muốn cắm tai nghe thay vì kết nối không dây thực sự, bạn sẽ cần thực hiện việc này qua cổng USB-C. Cuối cùng, viên pin 4.805 mAh có thể được sạc từ gần hết đến đầy trong 42 phút khi cắm vào bộ sạc nhanh 67-W đi kèm.

OnePlus Open có giá 1.699,99 USD và cửa sổ đặt hàng trước hiện đang mở trước đợt mở bán chung từ ngày 26 tháng 10.

admin

By admin

Kiến thức mỗi ngày: Công nghệ, Khoa học, Quân sự, Vũ trụ, Y học, Đời sống, bí ẩn...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *