Chia sẻ
Thuật toán hình ảnh sau được tối ưu hóa của Bigme giúp loại bỏ hiệu quả bóng ma của các trang trước xuất hiện trên màn hình

Bigme của Trung Quốc, gần đây là công ty đầu tiên ra mắt công nghệ ePaper màu Gallery 3 của E Ink, đã công bố sản phẩm tiếp theo của enote S6 Color đi kèm với màn hình Kaleido 3 và tốc độ làm mới nhanh 12 khung hình / giây.

S6 Color được ra mắt vào tháng 1 và có màn hình màu dựa trên công nghệ giấy điện tử màu Kaleido Plus 2021 của E Ink, sáng hơn so với các sản phẩm trước đó và cho phép tạo ra các đầu đọc điện tử lớn hơn – chẳng hạn như PocketBook InkPad Color .

Năm ngoái, Kaleido 3 đã mang đến những cải tiến về khả năng phân phối thang độ xám, độ tương phản màu tốt hơn nhiều và độ bão hòa màu tăng đáng kể. Và đây là phiên bản công nghệ giấy điện tử màu của E Ink được tích hợp trên S6 Color+ 7,8 inch. Ngoài độ phân giải 300 ppi cho thang độ xám và 150 ppi cho màu sắc, thuật toán sau ảnh được cải tiến giúp tốc độ làm mới được báo cáo là 12 ms, được cho là đã loại bỏ các vấn đề bóng ma ngay từ đầu.

S6 Color+ được xây dựng dựa trên công nghệ giấy điện tử màu Kaleido 3 màu của E Ink
S6 Color+ được xây dựng dựa trên công nghệ giấy điện tử màu Kaleido 3 màu của E Ink

Thiết bị enote cung cấp 36 mức ánh sáng ấm/lạnh để đọc và viết nguệch ngoạc sau khi hoàng hôn mà không cần phải dựa vào đèn gần đó. Nó chạy Android 11 để truy cập vào Cửa hàng Play của Google và được hưởng lợi từ quá trình xử lý lõi tám được hỗ trợ bởi 6 GB RAM và 128 GB dung lượng lưu trữ (cộng với 1 TB mở rộng thẻ SD).

Phía trước là camera 5 megapixel để chụp ảnh và có camera phía sau 8 MP để đáp ứng nhu cầu quét tài liệu. S6 Color+ đi kèm với bút cảm ứng cung cấp 4.096 mức áp suất, có thể gắn từ tính vào thiết bị và bao gồm chức năng trỏ laze.

Micrô kép hỗ trợ khả năng chuyển giọng nói thành văn bản, tích hợp ChatGPT để tạo bản tóm tắt nếu cần, cũng như trợ giúp các tác phẩm khác. Wi-Fi băng tần kép và Bluetooth 5.0 cũng được tích hợp và được cung cấp năng lượng bởi pin 3.000 mAh.

S6 Color+ đã ra mắt tại Trung Quốc và sẽ sớm có mặt tại Mỹ với giá 479 USD.

admin

By admin

Kiến thức mỗi ngày: Công nghệ, Khoa học, Quân sự, Vũ trụ, Y học, Đời sống, bí ẩn...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *