Chia sẻ
Không có gì theo kịp Điện thoại phá khuôn của năm ngoái (1) với một chiếc điện thoại thế hệ thứ hai lớn hơn, tinh tế hơn và mạnh mẽ hơn nhiều

Sau nhiều tháng giới thiệu chính thức và không chính thức, cựu đồng sáng lập OnePlus Carl Pei hiện đã tiết lộ thế hệ thứ hai của Nothing Phone kiểu dáng cao , có màn hình lớn hơn, màn hình ánh sáng Glyph tinh tế và camera tốt hơn.

Trong khi chiếc điện thoại ban đầu có màn hình AMOLED 6,55 inch, thì không có gì nâng tầm cho Điện thoại (2) với màn hình LPTO OLED 6,7 inch được phủ kính cường lực Corning Gorilla Glass. Tốc độ làm mới thích ứng chạy từ 1 Hz đến 120 Hz, màn hình có độ sâu màu 10 bit và có độ sáng HDR tối đa 1.600 nits.

Có một camera selfie 32 megapixel được đục lỗ ở phía trên có khả năng quay video Full HD ở tốc độ 60 khung hình mỗi giây và chiếc điện thoại này được cho là có khung giữa mỏng hơn cộng với “mặt lưng bằng kính có gối” để mang lại cảm giác cầm trên tay thoải mái hơn.

Nó được hỗ trợ bởi nền tảng di động được lựa chọn vào năm ngoái dành cho các điện thoại Android hàng đầu, Snapdragon 8+ Gen 1 của Qualcomm. Điều đó không có nghĩa là hiệu năng yếu ở đây, đây là chipset trung tâm của Razr Plus mới cũng như Galaxy Fold4 , vì vậy , Điện thoại (2) hoàn toàn không phải là một sự thất bại. Hỗ trợ hệ thống bao gồm RAM 8 GB và dung lượng lưu trữ 128 GB, kết hợp 12 GB/256 GB hoặc loại 12 GB/512 GB.

Màn hình có camera selfie đục lỗ 32 MP, trong khi mặt sau có camera chính 50 MP F1.88 ổn định và camera siêu rộng 50 MP
Màn hình có camera selfie đục lỗ 32 MP, trong khi mặt sau có camera chính 50 MP F1.88 ổn định và camera siêu rộng 50 MP

Dãy camera kép 50 MP ở mặt sau được hưởng lợi từ “các thuật toán nâng cao để chụp ảnh chân thực”. Máy ảnh chính dựa trên cảm biến hình ảnh IMX890 của Sony và có khả năng quay video 4K ở tốc độ 60 khung hình mỗi giây với tính năng ổn định quang học và điện tử kết hợp giúp giảm rung. Mô-đun máy ảnh siêu rộng cung cấp góc nhìn 114 độ và cung cấp ánh sáng cho cảm biến hình ảnh Samsung JN1.

Bộ xử lý hình ảnh 18-bit của thiết bị cầm tay có thể xử lý nhiều dữ liệu máy ảnh hơn so với thiết lập thế hệ đầu tiên hứa hẹn cải thiện độ chính xác của ảnh/video, với thuật toán HDR kết hợp thông tin từ tám khung hình ở các mức phơi sáng khác nhau để tạo ra “hình ảnh cuối cùng thu được nhiều nhất”. kết quả thực tế.” Các tính năng thông minh dựa trên AI cũng được tích hợp để theo dõi và lấy nét đối tượng.

Ngoài ra, ở phía sau còn có giao diện Glyph đã được sửa đổi, được thiết kế để phát ra các chuỗi ánh sáng và âm thanh để cảnh báo, thông báo và nhạc chuông tăng cường để người dùng không cần phải liên tục kiểm tra màn hình chính. Không có gì bao gồm nhiều đoạn đèn LED hơn trước, điều này mang đến cho người dùng nhiều tùy chọn hơn khi thiết lập cảnh báo tùy chỉnh, cũng như các chức năng bổ sung như bộ kiểm tra âm lượng, hẹn giờ và đồng hồ đếm ngược trực quan.

Điện thoại thông minh này được trang bị Wi-Fi 6 và Bluetooth 5.3, cũng như Internet di động 5G và có pin lớn hơn một chút (4.700 mAh) hỗ trợ sạc nhanh qua cáp 45 W để nạp 50% trong vòng chưa đầy 20 phút, cộng thêm 15- Tính năng sạc nhanh không dây W Qi cũng vậy.

Màn hình chính dựa trên tiện ích mới cho phép người dùng "truy cập các chức năng chính mà không cần phải mở ứng dụng của họ"
Màn hình chính dựa trên tiện ích mới cho phép người dùng “truy cập các chức năng chính mà không cần phải mở ứng dụng của họ”

Giao diện Nothing OS 2.0 không gây phân tâm mới đã được tối ưu hóa để mang lại hiệu suất nhanh và hoạt động mượt mà mà không bị phồng lên. Người dùng có thể mong đợi một bố cục đơn sắc mới với màn hình khóa và màn hình chính chứa nhiều tiện ích được làm lại, đồng thời họ có thể tùy chỉnh thiết kế lưới, kích thước tiện ích và cách phối màu. Công ty hứa hẹn sẽ có ít nhất ba năm cập nhật Android và bốn năm vá lỗi bảo mật.

Điện thoại (2) cũng đáp ứng một số yêu cầu về tính bền vững, bao gồm 80% bộ phận bằng nhựa được làm từ vật liệu tái chế/có nguồn gốc sinh học, khung giữa, các nút và đầu khay SIM được làm bằng nhôm tái chế 100%, đồng tái chế 100% lá trên bo mạch chính và nhà máy lắp ráp cuối cùng được cung cấp năng lượng tái tạo 100%.

Điện thoại (2) được xếp hạng chống bụi/nước bắn IP54 và sẽ được bán từ ngày 17 tháng 7 với mức giá khởi điểm là 599 USD. Đó là phiên bản có RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB, nếu bạn muốn đứng đầu dòng, bạn sẽ phải bỏ ra 799 USD cho một chiếc điện thoại có RAM 12 GB và bộ nhớ trong 512 GB. Tùy chọn màu sắc của bạn là xám đậm hoặc trắng.

admin

By admin

Kiến thức mỗi ngày: Công nghệ, Khoa học, Quân sự, Vũ trụ, Y học, Đời sống, bí ẩn...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *